ข่าวฟุตบอล ‘กอร์ดอน’ แจ้ง ‘ทอฟฟี่’ ไม่กลับไปซ้อมรอย้ายไป ‘สาลิกา’

1 min read

ข่าวฟุตบอล แอนโธนี่ กอร์ดอน แข้งอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน สร้างความผิดหวังให้กับสาวก ทอฟฟี่เมน

เมื่อได้แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่า จะไม่กลับมาฝึกซ้อมกับสโมสรอีกต่อไปหลังหายหน้าไป 3 วันติด เพื่อบีบให้ยอมขายให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน แนวรุกดาวรุ่ง ได้แจ้ง เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษแล้วว่า จะไม่กลับไปฝึกซ้อมที่สนาม ฟินช์ ฟาร์ม อีกต่อไป โดยหวังจะกดดันให้รีบปล่อยตัวไปให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้โดยเร็ว ก่อนที่จะถึงเดดไลน์ในวันอังคารที่ 31 มกราคม ดาวเตะวัย 21 ปี หายหน้าหายตาเป็นวันที่สามแล้ว โดยไม่ได้มีการบอกถึงสาเหตุ แต่ล่าสุด รายงานระบุว่า เขาจะไม่กลับมายัง กูดิสัน พาร์ค อีกต่อไปแล้ว เพราะต้องการไปเป็นลูกทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เทรนเนอร์ของ สาลิกาดง ที่อยากได้ตัวเขาเช่นเดียวกัน หลังจาก ปล่อย คริส วู้ด

ให้ย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือก็ทวีตข้อความระบุว่า ” แอนโธนี่ กอร์ดอน พลาดการฝึกซ้อมในวันนี้อีก 1 วัน ตัวรุกด้านซ้ายชาวอังกฤษต้องการย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และ ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันก่อน การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรเป็นไปอย่างล่าช้า

คาดว่า เอฟเวอร์ตัน จะตัดสินใจในเร็วๆ นี้ เดอะ แม็กพายส์ หวังที่จะปิดดีลที่ราคา 25 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,025 ล้านบาท บวกกับ โบนัส 15 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 615 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ทีมแห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ ไซด์ อยากได้อย่างต่ำ 55 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,227 ล้านบาท ทำให้ยังคงไม่มีข้อสรุปในเวลานี้ นั่นจึงทำให้ กอร์ดอน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงดำเนินการประท้วงต่อไป

ศูนย์หน้า สิงโตคำราม รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับทัพ ลูกอม อีก 18 เดือนนั้น ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้ ทอฟฟี่ เลยนับตั้งแต่กลับมาแข่งขันกันต่อหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีคำถามถามเกี่ยวกับความประพฤติและทัศนคติของเขา นับตั้งแต่ที่เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์แต่ไม่ได้ย้ายไปร่วมทัพ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.