ข่าวฟุตบอล โชลินตอน โดนริบใบขับขี่ห้ามขับรถ 1 ปีหลังรับเมาแล้วขับ

1 min read

ข่าวฟุตบอล โชลินตอน

ข่าวฟุตบอล โชลินตอน กองกลางของ “สาลิกาดง” ยอมรับข้อหาเมาแล้วขับ ส่งผลให้โดนลงโทษห้ามขับรถเป็นเวลา 12 เดือน และถูกปรับเงินบานเบอะ

โชลินตอน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า วัย 26 ปี โดนจับเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากจากที่นักเตะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้จอดรถเมอร์เซเดส เบนซ์ เอเอ็มจี จี 63 ราคา 170,000 ปอนด์ (ราว 7.14 ล้านบาท) ข้างทางเพื่อทำการตรวจแอลกอฮอล ในขณะนั้น โชลินตอน ซึ่งเพิ่งซัดประตูชัยพา “เดอะ แม็กพายส์” บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยอมรับกับโปลิศว่าได้ดื่มไวน์มา 2 แก้วช่วงหัวค่ำ

อย่างไรก็ตามจากการตรวจทดสอบด้วยเครื่องตรวจลมหายใจมีการระบุว่า อดีตดาวเตะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มีค่าแอลกอฮอล 43 ไมโครกรัมต่อลมหมายใจ 100 มิลลิลิตร ซึ่งตามกฎหมายในอังกฤษระบุว่าห้ามมีแอลกอฮอลเกิน 35 ไมโครกรัมต่อลมหายใจ 100 มิลลิลิตร สำหรับตอนนี้ โชลินตอน ยอมรับกับศาลสูงในนิวคาสเซิ่ลว่าตนเมาแล้วขับจริง ด้วยเหตุนี้ทำให้ศาลสั่งลงโทษยึดใบขับขี่เป็นเวลา 12 เดือนแต่อาจจะลดลงเหลือ 9 เดือนหากนักเตะเข้ารับการอบรมเรื่องเมาไม่ขับครบตามหลักสูตร

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโดนปรับเงินอีก 29,000 ปอนด์ และต้องจ่ายค่าศาลจำนวน 85 ปอนด์ รวมทั้งค่าปรับอีก 2,000 ปอนด์ รวมเบ็ด โชลินตอน ตั้งจ่ายเงินถึง 31,085 ปอนด์ เลยทีเดียว จำนวนเงินดังกล่าวอาจจะดูไม่ค่อยมากมายนักสำหรับนักเตะอย่างเขา เนื่องจากเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยจาก นิวคาสเซิ่ล จำนวน 43,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ นั่นหมายความว่าจะใช้เวลาไม่ถึงสัปดาห์ก็จ่ายค่าปรับได้หมดแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.