ลุค เดอ ย็อง นักแตะแดนหน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะลงซ้อมในวันจันทร์นี้

1 min read

ลุค เดอ ย็อง

ลุค เดอ ย็อง ได้เดินทางไปถึงที่บาร์เซโลน่าแล้วเพื่อที่จะเตรียมเข้าไปรับการทดสอบเรื่องของร่างกายในวันจันทร์แล้วก็จะลงซ้อมกับทีมอาซูลกราน่าโดยทันที

ลุค เดอ ย็อง นักแตะแดนหน้าสัญชาติดัตช์ได้เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วเตรียมตัวที่จะเข้าไปรับการทดสอบเรื่องของร่างกายก่อนที่จะไปลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมอาซูลกราน่าในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากสื่อดังมุนโด้เดปอร์ติโบ บาร์เซโลน่า ได้ทำข้อตกลงกับทางด้านของ เซบีย่า ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์

เพื่อที่จะดึง ลุค เดอ ย็อง แดนหน้าสัญชาติดัตช์อายุ 31 ปีเข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญาการยืมตัว 1 ปี ด้วยกันตามความต้องการของทางด้าน โรนัลด์ คูมัน ซึ่งก็เคยได้ร่วมงานกับนักเตะตอนเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังการย้ายออกจาก คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ อองตวน กรีซมันน์

รายงานได้ระบุมาว่าทางด้านของ ลุค เดอ ย็อง ได้เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าเมื่อ ก่อนนักแตะแดนหน้าอายุ 31 ปีจะเข้าไปรับการทดสอบร่างกายและจะซ้อมครั้งแรกกับทีมใหม่หลังจากนั้น ซึ่ง เดอ ย็อง ได้เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่เพิ่มในเกมรุกของ คูมัน เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังคงไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน และ อุสมาน เดมเบเล่ และ อันซู ฟาตี ที่ฟื้นฟูร่างกายอยู่ตอนนี้

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.