แกเร็ธ เบล ได้ทำการกระตุ้นทีม ให้รักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ เพื่อจะเดินหน้าคว้าชัย

1 min read

แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล กัปตันของทีมชาติเวลส์ ได้ออกมากระตุ้นทีมให้รักษาผลงานที่ดีเอาไว้เดินหน้าคว้าชัยชนะเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ให้ได้อีกต่อไป

นักเตะอย่าง เรอัล มาดริด ได้ทำการกดแฮตทริคเพื่อช่วยทีมบุกคว้าชัยเหนือ เบลารุส ไป 3-2 เกมคัดบอลโลกอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมเก็บคะแนนไป 6 คะแนนจาก 3 เกมที่ได้ลงเล่นไป แล้วก็ตามหลังอันดับ 2 อย่าง เช็ก ที่มีอยู่ 7 คะแนนแต่ลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ส่วนทางด้านของจ่าฝูงก็เป็น เบลเยียม ที่มีถึง 13 คะแนนจาก 5 เกมด้วยกัน

3 คะแนนจากเกมนี้ทำให้ เวลส์ นั้นได้มีโอกาสดีการขึ้นอยู๋อันดับสองของกลุ่มได้โดยทีมนั้นจะเปิดบ้านเจอทาง เอสโตเนีย ในวันพุธนี้ ซึ่งทางด้านของ แกเร็ธ เบล ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนให้รักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ให้ได้ มันเหมือนเกมกับ อันดอร์ร่า ในคัดยูโรนัดแรก เบลได้กล่าว ในการที่ได้ประตูในนาทีสุดท้าย ได้เก็บสามคะแนนและคว้าโมเมนตัมเอาไว้ได้ เบล ได้กล่าว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำการรักษามันเอาไว้ให้ได้ในเกมต่อไป มันเป็นเรื่องใหญ่มากเพราะว่าในทุกเกมล้วนนั้นมีค่ามากๆ

เราก็รู้ว่าเกมประเภทแบบนี้นั้นจะเป็นเกมยากมากที่สุด สำหรับทีมหนึ่งที่คุณได้คาดว่าจะชนะให้ได้ และทีมอื่นๆนั้นทำให้มันยากมากขึ้นไปทุกอย่างล้วนแล้วก็เป็นปฏิปักษ์กับเรา ครึ่งแรกเราทำได้ไม่ดี แต่ผมรู้สึกว่าในครึ่งหลังเราเปลี่ยนมันไปจริงๆและเราก้าวไปข้างหน้า

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.