ข่าวฟุตบอล ยูสุเกะ มารุฮาชิ เผย คาเดมีเซเรโซที่อายุมากที่สุด

1 min read

ข่าวฟุตบอล ยูสุเกะ มารุฮาชิ

ข่าวฟุตบอล ยูสุเกะ มารุฮาชิ กล่าวถึง คาเดมีของทีมที่อายุมากสุด

ข่าวฟุตบอล ยูสุเกะ มารุฮาชิ ตอนที่ผมอยู่ชั้นประถมมีคนมาบอกผมว่ามันมีการคัดเลือกกันไม่ไปเหรอในตอนนั้นผมได้ดูเกมที่มี อากิโนริ นิชิซาวา และโอคุโบะ โยชิโตะ แล้วผมก็ตกหลุมรักพวกเขาทันทีตั้งแต่นั้นผมก็คิดมาตลอดว่าถ้าผมจะไปเล่นเจลีกผมต้องเล่นให้เซเรโซทุกคนทักษะดีมากในตอนนั้นผมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพยายามตามให้ทันแต่ถ้าคุณได้อยู่กับนักเตะที่ดีๆโดยธรรมชาติแล้วคุณจะพัฒนาขึ้นผมอยากจะเล่นได้ดีกว่าทุกๆคนและความต้องการที่จะกลายเป็นนักเตะอาชีพของเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี

คุณคิดว่าอะไรทำให้คุณไปได้ไกลขนาดนั้นอะไรเหรอผมไม่อยากจะแพ้นักเตะในตำแหน่งเดียวกันและผมคิดว่าผมพยายามที่จะฝึกซ้อมด้วยตัวเองด้วยผมฝึกเตะบอลด้วยเท้าซ้ายผมฝึกแม้กระทั่งตอนไม่ได้ซ้อมและผมคิดว่าผมทำได้ดีกว่าคนอื่นๆผมรู้ว่าเท้าซ้ายของผมไม่แพ้ใครในอคาเดมีของเซเรโซ การลับอาวุธของคุณเป็นเรื่องสำคัญแต่พวกนักเตะในอคาเดมีตอนนี้เตะได้ทั้งสองเท้าในรุ่นของเราส่วนใหญ่ใช้แต่ขาข้างที่ถนัดพวกเด็กอคาเดมีในปัจจุบันนั้นสุดยอดมากมันบ้าสุดๆถ้าเป็นในยุคนี้ผมอาจจะไม่ได้เป็นนักเตะอาชีพก็ได้

ผู้เล่นในรอบชิงปีนั้นถือว่าระดับสูงมากสำหรับทั้งสองสโมสร ทางฝั่งพวกเขา อูซามิ ทากาชิ คือคนที่แข็งแกร่งที่สุดผมประหลายดใจกับคุณภาพของเขามากส่วนทาง เซเรโซ โอซาก้า ก็มีนักเตะหลายคนที่กลายมาเป็นนักเตะอาชีพได้ในตอนนั้น โยอิชิโระ คาคิตานิ ยังอยู่ในอคาเดมีแต่เขาก็คนละระดับอยู่แล้วเราแทบไม่ได้ฝึกซ้อมด้วยกันเลยตอนเป็นเยาวชนเขาไต่ระดับขึ้นไปได้เร็วมาก

ถามอีกครั้งอะไรที่คุณคิดว่าเป็นข้อดีของอคาเดมีเซเรโซ โอซาก้า ผมคิดว่ามันคือสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผมเล่นได้อย่างอิสระผมมีเพื่อนๆในรุ่นเดียวกันและมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแน่นอน เราซ้อมวิ่งกันเยอะมากแต่ใครๆก็วิ่งได้ผมมีเพื่อนตลกๆมากมายซึ่งทำให้ผมหัวเราะได้ตอนที่วิ่งและคอยส่งเสียงให้กำลังใจผม

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.