ข่าวฟุตบอล ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ลาทีม เตรียมออกจาก ทรูบียู

1 min read

ข่าวฟุตบอล ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

ข่าวฟุตบอล ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ออกมาโพสต์สั่งลาทีมทรูบียู

ข่าวฟุตบอล ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูมือกาวของสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ทีมอันดับที่ สาม ใน ศึกของ รีโว่ ไทยลีก ได้ทำการโพสต์สั่งลาต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยหลังกำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนธันวาคมนี้พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่เชื่อมั่นและสนับสนุนมาตลอด

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด นายด่านวัย 31 ปี ยังเป็นมือหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้ด้วยสถิติลงสนามครบทุกนัดในศึกรีโว่ไทยลีกและช่วยทีมเสียไปเพียง 6 ประตู น้อยที่สุดในลีก อย่างไรก็ตามล่าสุดเขากลับไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

อย่างที่หลายคนรู้ สัญญาของผมกับ ทรูแบงค็อกฯ จะหมดลงในเดือนหน้าดังนั้นเกมกับ ประจวบฯ วันนี้อาจเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของผมในไทยลีกต่อหน้าแฟนบอลของเราเราร่วมแบ่งปันความรู้สึก, ความทรงจำและชัยชนะร่วมกันทั้งในและนอกสนามและผมอยากบอกให้คุณรู้ว่าผมซาบซึ้งกับทุกสิ่งเหล่านั้น

ผมยังมีสมาธิกับการเล่นสองเกมสุดท้ายด้วยหัวใจและความสามารถทั้งหมดเพื่อช่วยทีมและสโมสรให้มากสุดเท่าที่ทำได้ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เชื่อมั่นและคอยสนับสนุนผมตลอดเวลาที่อยู่ที่ประเทศไทยขอบคุณท่านประธานสโมสร คุณขจร เป็นอย่างมาก และท่านรองประธาน ชนิตา ที่นำผมมาอยู่ที่นี่และมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบียู

อนาคตของผมและครอบครัวจะเป็นอย่างไรหลังจากวันที่ 1 มกราคม ผมยังไม่รู้ การตัดสินใจหลายอย่างจะมีขึ้นในเร็วๆนี้แต่ผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะออกมาดีที่สุด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน” นายด่านทีมชาติฟิลิปปินส์ โพสต์ผ่าน IG ส่วนตัว

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.