ข่าวฟุตบอล เอฟเอ เอาผิด โทนีย์ คดีเล่นพนันฟุตบอล

1 min read

ข่าวฟุตบอล กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด ถูก เอฟเอ ตั้งข้อหากรณีเล่นพนันฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล เอฟเอ เอาผิด โทนีย์ คดีเล่นพนันฟุตบอล

โทนีย์ อยู่ในช่วงสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และได้รับการคาดหมายว่าจะมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุด ฟุตบอลโลก 2022 เนื่องจากเขาระเบิดฟอร์มยิงประตูกับ เดอะ บีส์ ได้อย่างน่าประทับใจ

อย่างไรก็ดี แม้จะถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวไปร่วมทีมในศึก เนชั่นส์ลีก สองนัดที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าสตาร์ผิวสีไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นาทีเดียว จึงทำให้ดาวเตะวัย 26 ปียังต้องรอนับหนึ่งในการรับใช้ทีม สิงโตคำราม ต่อไป
ต่อกรณีดังกล่าว เดอะ ซัน แฉว่าเหตุที่ เซาธ์เกต ไม่ส่ง โทนีย์ ลงบู๊แม้จะเรียกตัวไปร่วมทีมเป็นผลมาจากเขาได้รับแจ้งจาก เอฟเอ ว่ากำลังสอบสวนสตาร์ทีม เบรนท์ฟอร์ด ในคดีเล่นพนันฟุตบอลซึ่งถือเป็นข้อห้ามสำหรับพ่อค้าแข้งในลีกอิงลิชเพื่อป้องกันการล็อคผล

จากรายงานของสื่อยักษ์ใหญ่ ส่งผลให้ เอฟเอ ยืนยันตามมาว่ากำลังสอบสวน โทนีย์ จริง จนในที่สุด เซาธ์เกต ก็ประกาศชื่อนักเตะทีมชาติชุด ฟุตบอลโลก 26 รายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยไม่มีหัวหอกทีม เดอะ บีส์ จึงทำให้เชื่อว่าทีมเมืองผู้ดีตัดสินใจมองข้ามเขาเนื่องจากนักเตะอยู่ในระหว่างมีคดีฉาวติดตัว
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 พ.ย.เอฟเอ ได้แถลงตั้งข้อหา โทนีย์ แล้วหลังสอบสวนได้ว่าเขาวางเงินเดิมพันเกมฟุตบอลมากถึง 232 ครั้งระหว่างเดือนก.พ.2017-ม.ค.2021 นับตั้งแต่ช่วงที่ค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ต่อด้วย ปีเตอร์โบโร่ และรวมถึงกับ เบรนท์ฟอร์ด เช่นกันโดยตัวนักเตะจะมีเวลาจนถึงวันพฤหัสบดีนี้ต่อการปฏิเสธ หรือยอมรับ

ด้าน เดอะ บีส์ ได้แถลงตามมาว่ากำลังถกกับนักเตะ และฝ่ายกฏหมายของเขาอยู่
สำหรับซีซั่นนี้ โทนีย์ เล่นได้อย่างท็อปฟอร์มโดยยิงไปแล้ว 10 ประตูจาก 14 นัดใน พรีเมียร์ลีก แต่มีอันต้องพลาดบินไปที่ กาตาร์ เนื่องจากมีคดีฉาวโดยศูนย์หน้าที่ เซาธ์เกต เรียกตัวไปติดธงประกอบไปด้วย แฮร์รี่ เคน , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คัลลั่ม วิลสัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.