ข่าวฟุตบอล เมอร์ฟี่แนะเบลลิงแฮมซบลิเวอร์พูลการันตีตัวจริง

1 min read

ข่าวฟุตบอล ไปแมนซิตี้ระวังก้นด้าน!เมอร์ฟี่แนะเบลลิงแฮมซบลิเวอร์พูลการันตีตัวจริง

ข่าวฟุตบอล เมอร์ฟี่แนะเบลลิงแฮมซบลิเวอร์พูลการันตีตัวจริง

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ควรจะเลือกไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่า เพราะที่นั่นเขาจะการันตีตำแหน่งตัวจริงได้ ขณะที่ถ้าไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในตอนนี้ มันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะแย่งตำแหน่งมาได้หรือไม่
แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดัง แสดงความเห็นว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ควรจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เบลลิงแฮม ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ อย่างต่อเนื่องจนเป็นแกนหลักได้กับทั้ง “เสือเหลือง” และทีมชาติอังกฤษ และมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวลือกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรปตามไปด้วย
เมอร์ฟี่ กล่าวระหว่างจัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า “เขาเก่งจนถึงขนาดที่จะเป็นตัวจริงให้กับทุกทีมได้รึเปล่า ? ตอนนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะถึงขั้นการันตีตำแหน่งตัวจริงกับทุกทีมได้ ไม่เลย ดังนั้นประเด็นสำหรับเขาในตอนนี้ก็คือเขาอยากลงเล่นในทุกสัปดาห์กับทีมใหม่รึเปล่า ? เพราะเขาอาจจะเคยชินกับการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องไปแล้ว หรือเขาอยากจะย้ายไปอยู่กับทีมที่เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโปรเจ็กต์บางอย่าง ?”

ทั้งนี้ พอมีการถกว่า เบลลิงแฮม เหมาะกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น เมอร์ฟี่ ก็แสดงความเห็นว่า “ผมมองว่าเขาเป็นอย่างนั้น เขาจะได้ลงเล่นกับที่นั่นอย่างแน่นอน ความแตกต่างก็คือ ยกตัวอย่างเช่นถ้าเขาไปอยู่กับ ซิตี้ ในสภาพนี้แล้วน่ะ เขาก็อาจจะไม่ได้ลงเล่นก็ได้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.