ข่าวฟุตบอล ตี๋ซน’ ไม่ชัวร์ลงเล่น ‘โสมขาว’ ทุกเกมในบอลโลกที่กาตาร์

1 min read

ข่าวฟุตบอล ซน ฮึง-มิน กองหน้าของ สเปอร์ส ลงซ้อมโดยใส่หน้ากากกับทีมชาติเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลกแล้ว

รับไม่แน่ใจจะลงสนามได้ทุกนัด เนื่องจากยังไม่หายดีจากอาการเจ็บเบ้าตาซ้าย ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ยอมรับว่า เขายังไม่แน่ใจว่าจะลงเล่นให้กับทีมบ้านเกิดได้ทุกนัดใน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ได้หรือไม่ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เบ้าตาข้างซ้ายเมื่อช่วงต้นเดือน แต่ก็พร้อมจะเสี่ยงเพื่อมอบความสุขและความหวังให้กับแฟนบอลโสมขาว

แนวรุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พลาดการลงเล่น 3 นัดหลังสุดให้กับต้นสังกัดก่อนพักเบรคเวิลด์คัพ เนื่องจาก ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าด้านซ้าย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สโมสรแห่งกรุงลอนดอนบุกไปเฉือน มาร์กเซย 2-1 จนต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เจ้าตัวก็มีรายชื่อติดทัพแดนกิมจิ และได้สวมหน้ากากป้องกันลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่กรุงโดฮา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด ดาวเตะวัย 30 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของตนเองว่า ” ผมไม่ใช่หมอ มันยากสำหรับผมที่จะบอกว่าจะสามารถลงเล่นได้เมื่อไหร่ ผมจะทำให้ดีที่สุดภายใต้สถานการณ์นี้ แต่มันยากสำหรับผมที่จะพูดว่าตอนนี้ผมจะได้เล่นทุกเกม จากมุมมองของแฟนบอล มันอาจจะเสี่ยงมากเกินไป แต่นักฟุตบอลมักจะลงแข่งภายใต้ความเสี่ยงเช่นนี้

ผมแค่ต้องการมอบความสุขและความหวังให้แฟนบอลของเรา ผมเต็มใจที่จะแบกรับความเสี่ยงเหล่านั้น ขณะเดียวกัน แข้ง ไก่เดือยทอง ยังเผยว่า เริ่มจะเคยชินกับการใส่หน้ากากป้องกันอาการบาดเจ็บ และอาการบวมบนใบหน้าก็ลดลงแล้ว หน้ากากคาร์บอนเหล่านี้เบามากและไม่น่าจะแตกหัก เพราะถ้าเปนเช่นนั้น แสดงว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับใบหน้าของตน ดังนั้นหวังว่า จะไม่เป็นเช่นนั้น

สำหรับ ทีมชาติเกาหลีใต้ อยู่ในกลุ่ม เอช ของมหกรรมลูกหนังโลกในปีนี้ โดยนัดแรก จะพบกับ อุรุกวัย วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ต่อด้วยการเจอกับ กานา วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน และลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ดวลกับ โปรตุเกส วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม โดยผลงานที่ดีที่สุดในทัวร์นาเม้นต์นี้ คือการจบอันดับ 4 ปี 2002 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพร่วมกับ ญี่ปุ่น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.