ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล สกาโลนี่ เผยปรับทัพแข้งทีมลุย บอลโลก 2022

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล สกาโลนี่

ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล สกาโลนี่ เผยอาจมีการปรับทัพนักเตะชุดลุยบอลโลก 2022 เพราะยังมีหลายคนที่ไม่ฟิต แบบนี้ต้องระวังไว้ก่อน

ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ตนจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 หลังจากที่ทัพ “ฟ้า-ขาว” ถล่ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 5-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงอาบูดาบี เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกมนี้ อาร์เจนตินา ได้ประตูจาก ฮูเลียน อัลวาเรซ นาทีที่ 17, อังเคล ดิ มาเรีย สองตุงในนาทีที่ 25 กับ 36, ลิโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 44 และ ฮัวกิน กอร์เรอา

นัดนี้มีผู้เล่นบางคนที่สภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ และไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองเกมนี้อย่าง เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียน โรเมโร่ และ ปาปู โกเมซ “เรายังมีเวลาที่จะตัดสินใจ เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ จริงๆ แล้วก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น แต่มันมีความเป็นได้ ผมจะไม่พูดว่า พวกเขาจะถูกตัดออกจากทีม แต่วันนี้มีผู้เล่นหลายคนที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีม เพราะพวกเขาฟิตไม่พอที่จะลงเล่น ผมไม่มั่นใจหรอกว่า พวกเขาจะโอเค แต่เราจำเป็นต้องระมัดระวังไว้ก่อน”

สกาโลนี่ กล่าว ทั้งนี้ ตามกฎของ ฟีฟ่า ระบุว่า ทีมที่เข้าแข่งขันสามารถปรับเปลี่ยนผู้เล่นภายในทีมได้ หากมีผู้เล่นบาดเจ็บหรือป่วย ภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนลงแข่งขันนัดแรก ซึ่ง อาร์เจนตินา จะเปิดหัวด้วยการเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.