ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก อาร์เจนตินา เชิดชู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ว่าเป็นเลิศในโกล

1 min read

ข่าวฟุตบอล

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก อาร์เจนตินา เชิดชู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ว่าเป็นเลิศในโกล

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกลุ่มชาติ อาร์เจนตินา เปิดใจเชิดชู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่าน แอสตัน วิลล่า ว่าเป็นเลิศในโกลที่เก่งที่สุดในโลก กำหนดผู้รักษาประตู แอสตัน วิลล่า นับวันยิ่งเหนียวแน่นหลังจากช่วยทัพ ” ฟ้าขาว” คว้าแชมป์โกปา อเมริกา
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะกลุ่มชาติอาร์เจนตินา กล่าวยกย่อง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ เป็นหนึ่งในนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก ข้างหลังเพิ่งช่วยทัพ “ฟ้าขาว” เอาชนะ อุรุกวัย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือด โซนอเมริกาใต้

นายด่านวัย 29 ปี ใช้เวลา 8 ปีเล่นให้กับ อาร์เซน่อล แต่ไม่ค่อยได้รับช่องทางมากนัก กระทั่งในซีซั่น 2019/2020 แบรนด์ เลโน่ มีอาการบาดเจ็บทำให้ มาร์ติเนซ ได้โอกาสลงโชว์ความสามารถ และรวมทั้งก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ “เดอะ กันเนอร์ส” คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

อย่างไรก็ตามด้วยการที่กุนซือมิเกล อาร์เตต้า ไม่สามารถที่จะยืนยันตัวจริงให้กับเขา ตรงนั้นนำมาซึ่งการทำให้ มาร์ติเนซ เลือกที่จะเดินไปจากสโมสร และไปโชว์ความเหนียวหนึบกับ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ในปัจจุบัน

ความเก่งฉกาจของ มาร์ติเนซ ได้รับการการันตีจากหลากหลาย คน โดยเฉพาะล่าสุด เมสซี่ ต้องออกโรงเชิดชูนายทวารเพื่อจะนเข้าร่วมชาติที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับ อาร์เจนตินา จนช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

กองหน้าปารีส แซงต์แชร์กแมง บอกว่า เขา (เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ) มีความหมายมากๆ ที่แท้แล้วเขาทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากเกมโกปา อเมริกา (ช่วย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์) พวกเรามีหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก ไร้อะไรต้องสงสัยในประเด็นนี้

ติดตามข่าสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.