ลิเวอร์พูล มีได้ลุ้น ดีโอโก้ โชต้า มีอาการเดี้ยงจากทางทีมชาติ

1 min read

ดีโอโก้ โชต้า

ลิเวอร์พูล ต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า แนวรุกที่ได้รับมาจากช่วงรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส

นักแตะแดนกองหน้าอายุ 24 ปีได้มีอาการบาดเจ็บเล่นงานจนได้พลาดการลงสนามไปในเกมอุ่นเครื่องที่ทาง โปรตุเกส ได้เอาชนะทาง กาตาร์ ไป 3 ต่อ 0 ในเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วนอกจากนั้น แฟร์นันโด้ ซานโต๊ส เทรนเนอร์ของทีมฝอยทองแย้มว่าอาจจะส่งนักเตะกลับสโมสรก่อนกำหนด

โดยในเมื่อวันจันทร์ที่ได้ผ่านมาได้มีรายงานว่าทาง ดีโอโก้ โชต้า ยังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ ซึ่งนักเตะทำได้เพียงแยกซ้อมกับโค้ชตัวต่อตัวเท่านั้น เขาเองได้ซ้อมมาสักระยะ ในวันนี้เพิ่มระดับความเข้มข้นขึ้นด้วยการซ้อมกับ ชูเอา บรีโต้ โค้ช แต่เขายังไม่สามารถซ้อมกับพวกเราได้ ซานโต๊ส ได้กล่าว

ในบางทีมีโอกาสน้อยที่ผมจะทำการเลือกใช้งานเขา ไว้มาดูอาการของเขาอีกที ถ้าเราเห็นว่าสภาพของเขาอยู่ในม้านั่งสำรองและลงสนามได้ ก็จะเป็นเรื่องที่ดี ถ้าไม่ เราก็จะไม่ทำการอะไรให้เสี่ยงไปจากเดิมกับนักเตะที่ไม่สามารถที่จะลงซ้อมกับพวกเราได้ ผมเองจะทำการจะตัดสินใจให้ได้ในเร็วๆ นี้

และถ้าเขาเล่นไม่ได้ เขาก็จะถูกส่งกลับไปที่ ลิเวอร์พูล โดยสำหรับ โปรตุเกส จะมีคิวที่จะทำการลงสนามไปดวลกับทาง ลักเซมเบิร์ก ในศึกของฟุตบอลโลก ในรอบคัดเลือก โซนยุโรป วันอังคารนี้ ส่วน ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของ ดีโอโก้ โชต้า จะพบ วัตฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์หน้า

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.