แทมมี่ อับราฮัม เปิดเผยข้อเสนอ อังกฤษ เพียบแต่เลือกทาง โรม่า

1 min read

แทมมี่ อับราฮัม

แทมมี่ อับราฮัม ของ โรม่า เผยตัวเองได้รับข้อเสนอจากสโมสรอังกฤษมากมาย

แต่สุดท้ายขอตัดสินใจเลือกที่จะมาค้าแข้งในอิตาลี แทมมี่ อับราฮัม นักแตะอายุ 24 ปีได้ย้ายไปค้าแข้งกับทางทีม โรม่า ในช่วงของซีซั่นนี้ด้วยค่าตัวที่ 34 ล้านปอนด์ โดยได้ทำไปแล้วถึง 4 ประตูจากการลงไปเล่น 10 เกม แถมได้ยิงชนเสากับคานอีก 6 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่ามีข้อเสนอในอังกฤษที่มากมาย

แต่สุดท้ายได้ตัดสินออกจากทางแผ่นดินเกิดไปเล่นในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ผมเองรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน อยู่แถวลอนดอน อยู่แถวอังกฤษ มันคือบ้านของผม แทมมี่ อับราฮัม ที่ได้ติดทีมชาติอังกฤษของชุดคัดบอลโลกรอบนี้ได้กล่าว ผมเองคิดว่าผมต้องเปิดปีกเล้กน้อยและทำการเลือกซึ่งผมเลือกอิตาลี

และมันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมมีตัวเลือกที่แตกต่างไป มีหลายสโมสร ที่ผมคุยด้วยในเวลานั้น อิตาลีเขามาและผมได้คุยกับทาง โชเซ่ เขาได้มีเป้าหมาย ผมได้มองเห็นได้ว่าเขาต้องการอะไรที่ โรม่า และก็เห็นว่าเขาต้องการที่จะพาทีมไปตรงไหนซึ่งผมก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการนี้ เขาไว้วางใจในตัวตน

ของตัวของผมเองอย่างแน่นอนแล้วแท้จริง โดยดังนั้นเขาจะมีส่วนที่มีความสำคัญเป็นอย่างอย่างมายมหาศาลกับเหตุผลที่ผมจะเลือกทีม โรม่าในสิ่งแรกที่เขาได้พูดกับผมก็คือเมื่อผมได้รับโทรศัพท์ขึ้นมามั่น เขาได้บอกว่า นายอยากจะอาบแดดหรือว่าจะอยู่ในท่ามกลางสายฝนหรอ ผมก็ได้หัวเราะขึ้นมาเลย

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.