เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทัพ ปีศาจแดง ออกมาเผยสาเหตุที่ไม่ค่อยได้ลงช่วยทีม

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทัพ ปีศาจแดง ออกมาเผยสาเหตุที่ไม่ค่อยได้ลงช่วยทีม

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตนมีความเป็นมืออาชีพร้อยเปอร์เซนต์

แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดมากนัก แต่ก็ยังคงซ้อมอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงทัพ ปีศาจแดง เอล มาทาดอร์

และเขาต้องกลายเป็นตัวสำรองอดทนนับตั้งแต่ที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย คาวานี่ มีโอกาสได้ลงตัวจริงในเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 แต่ก็โดน ซีอาร์ 7 เปลี่ยนตัวลงมาแทนในครึ่งหลังการที่ คาวานี่ ไม่ค่อยได้ลงสนามกับ ผีแดง ทำให้โอกาสในการเล่นทีมชาติอุรุกวัยของเขาลดน้อยลง โดยนักเตะต้องลงไปซ้อมกับทีมสำรองในเกมที่จะพบกับ โคลอมเบีย

นั่นทำให้เขามีโอกาสเป็นแค่ตัวสำรองในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คาวานี่ เปิดใจเกี่ยวกับการขาดโอกาสลงสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ว่า ในวงการฟุตบอล คุณต้องพร้อมเสมอ มันเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะก้าวไปอยู่ระดับสูงสุด บางครั้งคุณได้ลงเล่นเยอะมาก บางครั้งก็ได้เล่นน้อย ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจ แต่นั่นไม่ได้หยุดผมในการทำงานเพื่อพร้อมแข่งขันแย่งตำแหน่งอยู่เสมอลีกเพิ่งจะเริ่มต้น และผมยังคงเต็มไปด้วยความต้องการในการลงสนาม ไม่ใช่แค่เหมือนกับปีที่แล้ว แต่ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ อดีตสตาร์ ปารีส แซงต์แชร์กแมง และ นาโปลี ระบุ

ติดตามข่าสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.