สื่อดังเผย โรนัลโด้ ฝาก บรูโน่ แจ้งเรื่องสำคัญกับแข้งแมนยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เจ้าตัวก็ฝาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปบอกกับเหล่าเพื่อนร่วมทีมว่าในซีซั่นนี้พวกเขาต้องซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ห่างเหินจากการเป็นแชมป์ลีกมานาน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้แจ้งกับนักเตะคนอื่นๆ ของ “ปีศาจแดง” ไปแล้วว่าพวกเขาจำเป็นต้องได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาให้กับหลายคนหลังจากที่คว้าตัว โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้กูรูหลายคนมองว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีขุมกำลังโดยรวมที่แข็งแกร่งพอที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก สักที หลังจากที่ไม่เคยได้แชมป์ลีกอีกเลยนับตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา

แหล่งข่าวนิรนามรายหนึ่งบอกกับ เดอะ ซัน ว่า “บรรดานักเตะต่างก็ตื่นเต้นกับการเข้ามาของ โรนัลโด้ มากๆ พวกเขามีความฮึกเหิมมากขึ้นและรู้สึกมั่นใจกันสุดๆ ตอนนี้บรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชเชื่อว่าพวกเขามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในลีกแล้ว และมีโอกาสที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ด้วย”

“ที่จริง โรนัลโด้ ก็พูดถึงเรื่องนี้ (การอยากได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก) กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปแล้ว และฝากให้เขาไปบอกกับนักเตะคนอื่นๆ ด้วยว่าพวกเขาจำเป็นต้องได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ พวกเขาจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักและเชื่อมั่นในตัวเอง นับตั้งแต่ที่เขาเซ็นสัญญากับทีมน่ะจนถึงตอนนี้บรรดานักเตะก็ยังไม่หยุดพูดเกี่ยวกับ โรนัลโด้ เลย พวกเขารอไม่ไหวแล้วที่จะได้ซ้อมและเล่นร่วมกับเขา”

“เขาเป็นเหมือนพระเจ้าสำหรับทุกคน ตั้งแต่แฟนบอลไปจนถึงนักเตะและคนชงชาที่สนามซ้อม ตอนนี้สโมสรตื่นเต้นกันสุดๆ สตาฟฟ์หลายคนที่เคยดูแล โรนัลโด้ ในตอนที่เขายังเป็นคนขี้อายในตอนที่มาอยู่กับทีมครั้งแรกน่ะก็ยังอยู่กับสโมสรอยู่เลย พวกเขาตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับเขากลับมาสู่ทีม ทุกคนภูมิใจกับสิ่งที่เขาทำได้ในอาชีพการเล่นของเขามากๆ พวกเขาจะมีความสุขกันสุดๆ ถ้าหากเขานำช่วงเวลาที่ดีกลับมาสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.