สื่อดังเผย นิวคาสเซิ่ล สนใจเตรียมคว้า แวร์เนอร์ อดีตแข้งเก่า ลิเวอร์พูล

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

สื่อดังเผย นิวคาสเซิ่ล สนใจเตรียมคว้า แวร์เนอร์ อดีตแข้งเก่า ลิเวอร์พูล

บิลด์ สื่อเหมือนกับเมืองเบียร์ ยัน นิวคาสเซิ่ล พร้อมทุ่มเงินคว้า ติโม แวร์เนอร์ แล้วก็ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้ามาเข้าร่วมกลุ่มหน้าหนาวนี้
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเสริมทัพในตอนเปิดตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักเตะเดือนม.ค.นี้ ข้างหลังได้กลุ่มทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย เข้ามาเทกโอเวอร์ และรวมทั้งควรจะเป็นคว้าแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาช่วยยกระดับกลุ่ม

ในช่วงเวลาที่ ใบเสร็จด์ สื่อราวกับในเยอรมนี เผยว่า “สาลิกาดง” ต้องการดึง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี มาเข้าถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังตัวนักเตะขึ้นต้นไม่มีความสุขสบายและมีโอกาสลงเป็นตัวจริงน้อยลงตั้งแต่ “สิงห์บลูส์” ไปดึง โรเมลู ลูกากู หัวหอกกลุ่มชาติเบลเยียม มาเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แวร์เนอร์ ที่พึ่งจะทำ 2 ประตูช่วยทำให้กลุ่มชาติเยอรมนี บุกไปถล่ม มาซิโดเนียเหนือ 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ต.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา เปิดเผยว่า “แน่นอน ผมจะถูกใจมิได้หรอกหากผมมิได้ลงสนาม และก็แน่ๆว่าผมอยากเป็นตัวหลักในทีม แต่ผมไม่ได้กล่าวว่าผมต้องการจะย้ายกลุ่มหากมิได้ลงเล่น 10 หรือ 15 นัดก่อนคริสต์มาส” นอกแล้วต่อจากนั้น ใบเสร็จรับเงินด์ ยังเสริมว่า นิวคาสเซิ่ล เริ่มสื่อสารกับเอเยนต์ของ แวร์เนอร์ แล้ว หลังมีความเกี่ยวพันที่ดีต่อกัน เหตุเพราะเป็นเอเยนต์เดียวกับ ฟาเบียน แชร์ ปราการข้างหลังกลุ่มชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ “สาลิกาดง

ในขณะที่นักเตะระดับบิ๊กเนมอีกรายที่ นิวคาสเซิ่ล อยากได้คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า แม้ตัวนักเตะยังทำผลงานชั่วร้ายตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเข้ารัง คัมป์ นู เมื่อปี 2018 ก็ตาม

ใบรับเงินด์ ยืนยันว่า “สาลิกาดง” เอาจริงกับดีลของ คูตินโญ่ และก็เชื่อว่า บาร์ซ่า พร้อมขายแข้งวัย 29 ปีด้วย ข้างหลังสโมสรมีปัญหาทางการเงินอย่างมาก

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.