มิเกล อาร์เตต้า เรียกเอา เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ปรับทัศนคติ

1 min read

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส

มิเกล อาร์เตต้า โค้ช อาร์เซน่อล เรียก เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส นักเตะอเนกประสงค์มาปรับทัศนคติว่ายังอยู่ในแผนงานหลังจากนักเตะใช้โซเชี่ยล มีเดีย

โพสต์ระบายความอัดอั้นที่ถูกขวางลำไม่ให้ย้ายสังกัดซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่า เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ต้องการโยกไป เอฟเวอร์ตัน ทว่าถูกผู้บริหาร อาร์เซน่อล ขัดขวางนำมาซึ่งสกอตรี่ทางอินสตาแกรมว่า ทั้งหมดที่ผมต้องการทำคือไปยังที่ซึ่งตัวเองต้องการ ที่ซึ่งผมได้ลงสนาม พร้อมแท็กบัญชีสโมสร อาร์เซน่อลแน่นอนว่ากลายเป็นดราม่าให้สื่อฯผู้ดีนำไปขยายความวิเคราะห์ความเละเทะ

ภายในองค์กร ปืนใหญ่ ว่าคงเกินเยียวยาถึงขั้นนักเตะระบายความในใจแบบไม่เกรงตัดสังกัดอีกอย่างไรก็ตาม 48 ชั่วโมงหลังสอตรี่ดังกล่าวผู้เล่นวัย 24 ปีก็ยังคงเป็นสมบัติ อาร์เซน่อล เมื่อผ่านเส้นตาย โดยคาดว่ารับการเคลียร์ใจจาก อาร์เตต้า เป็นที่เรียบร้อย นั่นเพราะทีมเลือกปล่อย เอ็ดตอร์ เบเยริน แบ็กขวาไป เรอัล เบติส จึงไม่ต้องการเสียใครเพิ่มแม้ได้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ จาก โบโลญญ่า

มาด้วยทิศทางการเล่นของทีมก็มีผลให้ดาวเตะผู้ดีอยู่ต่อเพราะอาจปรับจากแบ็กโฟร์ มาสู่สามปราการหลังตัวกลางแบบมีวิงแบ็กแล้วดูว่าพื้นที่ทางขวาเหมาะกับ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส มากกว่าใช้ เซดริค โซอาเรส หรือ คาลั่ม แชมเบอร์สนั่นจึงเป็นเหตุผลทำไมลูกหม้อซึ่งเล่นให้ อาร์เซน่อล ตั้งแต่อายุ 6 ขวบยังค้าแข้งใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปเพื่อลุ้นกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในตำแหน่งดังกล่าวเมื่อปี 2000

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.