ปีเตอร์ เช็ก อยากจะเห็นนักแตะ เชลซี ปฏิกิริยาตอบสนองโดยเร็ว

1 min read

ปีเตอร์ เช็ก

ปีเตอร์ เช็ก ผู้อำนวยการเทคนิคของทาง เชลซี หวังว่านักเตะจะมีปฏิกิริยาตอบสนองโดยเร็ว

หลังที่ทีมได้แพ้มาสองเกมติดต่อกัน เชลซี ได้สตาร์ทฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมโดยไม่แพ้ใครมาถึง 7 เกมในทุกรายการ แต่ว่าทีมแพ้มาสองเกมติดในสองรายการให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็ทาง ยูเวนตุส ไปด้วยสกอร์ 0 ต่อ 1 ซึ่งทางด้าน เช็ก หวังว่าจะเห็นนักเตะทำการ

พลิกสถานการณ์กลับมาได้ในเกมที่ทีมจะทำการเปิดบ้านพบกับทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงของวันเสาร์นี้ในสัปดาห์นี้เราได้พบกับความพ่ายแพ้ไปถึงสองครั้งซึ่งเป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเรามาก ผมต้องบอกว่าก่อนเป็นเวลานานมาแล้วที่เราไม่ได้แพ้มาติดต่อกัน ปีเตอร์ เช็ก ได้กล่าวผ่านทางเว็บไซด์หลักของสโมสร

ในเมื่อคุณเล่นกับทีมใหญ่ คุณจะมีแรงกดดันในทุกผลการแข่งขันที่เสมอ นักเตะได้เคยชินไปกับความกดดันนั้นแล้ว ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยที่จะเตรียมพร้อมโดยสำหรับเกม ได้ทำทุกอย่างที่จำเป็นและจากนั้นผลการแข่งขันก็ออกมาผิดพลาด เราก็มีกลุ่มผู้เล่นแล้วทางทีมงานที่ได้พร้อมไปคว้าชัยชนะ

โดยดังนั้นในทุกผลการแข่งขันที่ได้เป็นไปตามแนวทางของทางเราทำให้คุณได้รู้สึกว่าต้องเอาชนะ สิ่งที่จำเป็นคือทีมจะต้องมีปฏิกิริยาการตอบสนองกับสิ่งนั้นอย่างถูกต้อง มันพึ่งเพิ่มความสำคัญของเกมในสุดสัปดาห์เพราะคุณจะต้องพลิกกลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนั่นในบ้านและในลีกซึ่งเราจะต้องอยู่ในตำแหน่งที่ดีจริง

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.