ปีนี่ ซาฮาวี่ หวังจะพา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

1 min read

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเย่นต์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พยายามพาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อนาคต

สถานการณ์ของนักแตะแดนหน้าอายุ 33 ปีกำลังที่จะถูกพูดถึงหลังจากได้มีรายงาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่พอใจบอร์ดบริหารที่ติดต่อดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาทำการแทนที่ตนเองในซีซั่นในต่อไป ถึงแม้ทางประธานสโมสร เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จะออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องดังกล่าวแล้ว

แต่ทาง บิลด์ ยังคงไม่หยุดและรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าทาง ซาฮาวี่ ในฐานะตัวแทนของกองหน้าโปแลนด์กำลังวางแผนพาตัวนักเตะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยสัญญาปัจจุบันของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีไปจนถึงกลางปี 2023 แต่ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่สามารถ

ตกลงฉบับใหม่กับนักเตะได้ลงตัว บวกกับทางกองหน้ารายนี้ยืนยันว่าอยากได้สัญญาระยะยาวเพราะมั่นใจในศักยภาพและร่างกายของตนเองที่สามารถลงเล่นต่อได้อีกหลายปีทำให้สื่อดังของเยอรมนีเชื่อว่า ซาฮาวี่ จะลองพยายามติดต่อไปหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่านักเตะในความดูแลพร้อมย้ายทีม

หากทางสโมสรดังของอังกฤษมอบสัญญาระยะยาวให้ เชื่อได้ว่าในอนาคตของทางนักแตะอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะถูกจับมองมากขึ้นอีกครั้งหลังจากนี้ โดยทาง บาเยิร์น มิวนิค ไม่อยากเสียกองหน้าตัวหลักออกไป ซึ่งทางเดียวคือการทำตามความต้องการของนักเตะในการให้สัญญาระยะยาว

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.