เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเตรียมคว้า ราฟินญ่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพ

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเตรียมคว้า ราฟินญ่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพ

ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ กลุ่ม ลิเวอร์พูล ส่งเสียงหวังให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายชาวเมืองเบียร์เสริมทัพให้กับสโมสรด้วยการคว้า ราฟินญ่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลของ ลีดส์ มาเข้าร่วมชายคา
ราฟินญ่า วัย 24 ปีตกเป็นข่าวสารข้อมูลกับ หงส์แดง เมื่อตอนซัมเมอร์ แต่สุดท้ายทีมจาก แอนฟิลด์ ก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาจาก ยูงทองคำ สโมสรร่วมพรีเมียร์ลีก

ถึงกระนั้น ล่าสุด กองกลางแซมบ้าวัย 27 ปีก็ไม่วายออดอ้อนให้ต้นสังกัดคว้าเพื่อจะนร่วมชาติมาค้าเกือกกับ เร้ด แมชีน ด้วยแน่ใจว่าจะทำให้สโมสรกล้าแกร่งมากขึ้น

นับตั้งแต่เขา ราฟินญ่า ย้ายมาที่ พรีเมียร์ลีก เขาก็โชว์เอกสารได้ดี สำหรับ ลิเวอร์พูล ผมหวังว่ามันจะกำเนิดขึ้น แต่ท้ายที่สุดเขาก็ยังอยู่กับ ลีดส์ ฟาบินโญ่ เอ่ยกับสื่อเมื่อ 14 ต.ค.

เขาเป็นนักเตะที่เหมาะสมที่สุดของ ลีดส์  ในวันนี้ ทุกครั้งที่เขาดวลกับพวกเรา เรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความอันตรายได้มากที่สุด ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุถึงเพื่อนเข้าร่วมชาติซึ่งเซ็นคำสัญญาย้ายจาก แรนส์ ทีมในฝรั่งเศสมาอยู่กับ ลีดส์ เมื่อเดือนต.ค.2020 และก็มีผลกระทบงานยิงได้ 9 ประตูจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 37 นัด

เขามีเท้าทายซ้ายที่ดีเยี่ยมที่สุด เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติ เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าช่วยเราได้มาก ยิ่งกว่านั้น ลิเวอร์พูล แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถูกลือกับ ราฟินญ่า เหมือนกันภายหลังจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส เอ่ยออกมาเมื่อต้นเดือนถึงเพื่อที่จะนเก่าในทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผมพิจารณาถึง ราฟินญ่า เขาเป็นนักเตะที่มีเคมีต่างออกมาจากผู้อื่น เขารู้เรื่องผมได้ในทันที

ควบคู่นี้ ดาวเตะกลุ่ม ยูงทอง ก็ตอบขอบพระคุณสตาร์กลุ่ม ผีแดง ตามมาว่า บรูโน่ ทำให้รู้ความยินดีกับผมมากในเวลาที่ผมมีชื่อเรื่องติดทีมชาติ

เขาพูดกับผมว่าผมเหมาะสมได้รับอย่างยิ่ง มันเป็นเรื่องระหว่างเพื่อที่จะนซึ่งได้พูดคุยกันมาก และรวมทั้งได้ขำไปร่วมกัน เขายกย่องผมมาก เขาพูดว่าไม่สนเท่ห์ใจเลยที่มันเกิดขึ้นกับผม คำชมที่ผมได้รับจากคนที่ผมพอใจทั้งในอาชีพและส่วนบุคคลถือเป็นรางวัลด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.