บี-ร็อด ชี้ทีมรั้งตัวเก่งแสดงถึงความกระหาย

1 min read

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าการที่ทีมสามารถรั้งนักเตะตัวเก่งให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซั่นนี้แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสร

      ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา “สุนัขจิ้งจอก” เสียแข้งดาวเด่นไปมากมายทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์, เบน ชิลเวลล์, ริยาด มาห์เรซ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และในซัมเมอร์นี้ก็มีข่าวของ เจมส์ แมดดิสัน รวมถึง ยูริ ตีเลมันส์ กับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายไม่มีการย้ายเกิดขึ้น

         ร็อดเจอร์ส มองว่าการย้ายทีมของนักเตะดังเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอลและทีมก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับนักเตะใหม่ที่จะเข้ามา แต่การที่ทีมรักษาแข้งตัวเก่งไว้ได้ในซีซั่นนี้แสดงว่านักเตะมองเห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสร

         “ผู้เล่นรู้สึกว่าจะต้องก้าวต่อไปและก้าวหน้าในอาชีพการงาน ซึ่งมันก็สมเหตุสมผลดี และนั่นคือธรรมชาติของเกมนี้” ร็อดเจอร์ส กล่าว “มันเกิดขึ้นอยู่เสมอและบางครั้งสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกก็เสียนักเตะของพวกเขา”

         “คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนักเตะในอนาคต ดังนั้นหากคุณเสียพวกเขาไป คุณหาใครเข้ามาแทน นั่นเป็นสิ่งที่ชัดเจนมากในฐานะสโมสร”

         “ผมแค่คิดว่าในซัมเมอร์นี้นักเตะสามารถไตร่ตรองว่าเราอยู่จุดไหนในฐานะทีมและสโมสรรู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของมัน ซึ่งถือเป็นข่าวดีเลย”

         “ปีนี้มีหลายๆสิ่งรอบตัว เจมส์ (แมดดิสัน) แต่ในความเป็นจริงก็คือมันเป็นเรื่องของหนังสือพิมพ์ เรื่องซุบซิบ เพราะไม่เคยมีการสืบสวน ไม่มีข้อเสนอ ไม่มีดราม่าที่นั่น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.