บิ๊กเอียร์เผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง นำทัพออกไปแพ้

1 min read

ข่าวฟุตบอล

บิ๊กเอียร์เผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง นำทัพออกไปแพ้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำทีมแพ้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นจำนวน 13 เปอร์เซ็นต์ จากจำนวนนัดความปราชัยทั้งหมดในรายการนี้ของ ปีศาจแดง โดยสถิตินี้เกิดขึ้นทั้งที่เขาคุมทีมลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแค่นิดเดียวหากนับเป็นเปอร์เซ็นต์จำนวนนัดทั้งหมดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามในรายการนี้ด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมน ยู สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมแพ้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นจำนวนถึง 13 เปอร์เซ็นต์ จากการปราชัยทั้งหมดของทัพ ปีศาจแดง ในประวัติศาสตร์การแข่งรายการนี้

หลังจากที่ล่าสุดทีมของเขาออกไปแพ้ยังบอยส์ 1-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา นัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 13 จากผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่เมื่อในนาทีที่ 35 พวกเขาก็มาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นจากการที่ อารอน วาน-บิสซาก้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และในครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็มาได้ 2 ประตูจาก มูมี่ เอ็นกามาเลว ในนาทีที่ 66 และ จอร์แดน ซีบาเชอร์ ในช่วงทดเวลาก็ได้รับบาดเจ็บ

จากจำนวนนัดความปราชัยทั้งหมดในรายการนี้ของ ปีศาจแดง โดยสถิตินี้เกิดขึ้นทั้งที่เขาคุมทีมลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแค่นิดเดียวหากนับเป็นเปอร์เซ็นต์จำนวนนัดทั้งหมดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามในรายการนี้ด้วย
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมแพ้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เป็นจำนวนถึง 13 เปอร์เซ็นต์ จากการปราชัยทั้งหมดของทัพ ปีศาจแดง ในประวัติศาสตร์การแข่งรายการนี้หลังจากที่

ล่าสุดทีมของเขาออกไปแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 13 จากผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แต่ในนาทีที่ 35 พวกเขาก็มาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นจากการที่ อารอน วาน-บิสซาก้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

และในครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็มาได้ 2 ประตูจาก มูมี่ เอ็นกามาเลว ในนาทีที่ 66 และ จอร์แดน ซีบาเชอร์ ก็ได้บาดเจ็บในช่วงทดเวลาอีกด้วย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.