ตรงใจแฟนหงส์ !! คล็อปป์ เผยชื่อตำนาน ลิเวอร์พูล ที่ตนอยากร่วมงาน

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดใจว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นตำนาน หงส์แดง ที่ตนชื่นชอบฝีเท้า

สำหรับ เจอร์ราร์ด ถือเป็นกองกลางระดับตำนานขวัญใจเหล่า เดอะ ค็อป โดยที่ สตีวี่จี พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า คัพ 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และลีก คัพ 3 สมัย และอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล 2014-15 ก่อนที่ คล็อปป์ จะเข้ามาคุมทีมในโปรแกรมบอลช่วงต้นซีซั่นถัดมา

ในการให้สัมภาษณ์กับช่อง This Is Anfield ใน Youtube กุนซือชาวเยอรมัน ถูกถามว่า ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลมีนักเตะคนไหนที่เขาอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ซึ่งทาง เจเค ตอบว่า “นั่นง่ายมากเลยนะ ต้องเป็น สตีวี่ อยู่แล้ว”

“ตอนที่เราเล่นที่ซิดนีย์เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เป็นช่วงอุ่นเครื่องหลังจบฤดูกาล เรามีทีมที่ยังไม่พร้อมเท่าไร และเราก็เลยเชิญอดีตผู้เล่นอย่าง สตีฟ แม็คมานามาน, แดเนี่ยล แอ็กเกอร์, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปด้วย”

“พูดกันตามตรงนะ ผมรู้จัก ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดี และเคยเห็นพวกเขาเล่นมาแล้ว แม้ว่าจะเป็นกลุ่มนักเตะที่อายุมากแต่ก็ยังเก่งกาจกันทุกคน แต่สำหรับ สตีวี่ แล้ว ตอนนั้นเขายังมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่เลย เขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว แต่ตอนนั้นเขาก็เป็นโค้ชเยาวชนให้สโมสรด้วย”

“มันคงน่าเหลือเชื่อถ้าหาก สตีวี่ กับผมได้ร่วมงานกัน เขาอยู่ในสนาม และผมก็เป็นโค้ชให้ มันน่าจะเป็นอะไรที่เจ๋งมาก ดังนั้นคำตอบต้องเป็น สตีวี่ หากเป็นสัก 6 ปีที่แล้วคงเป็นคำตอบที่ต่างออกไป แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ และรู้จักเขาในฐานะบุคคลที่ดี และในฐานะผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มันจึงเป็นคำตอบที่ง่ายมาก” กุนซือวัย 54 กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.