ดาเนียล โอลโม่ ยืนยันจะขอโฟกัสกับทาง แอร์เบ ไลป์ซิก ตลอดไปในซีซั่นนี้

1 min read

ดาเนียล โอลโม่

ดาเนียล โอลโม่ ได้ยืนยันเขามีความคิดจะอยู่ แอร์เบ ไลป์ซิก ตลอดซีซั่นนี้หลังสื่อสเปนอ้างเกมรุก 23 ปีตกลงไป บาร์เซโลน่า เดือนมกราคม

ดาเนียล โอลโม่ นักแตะเกมรุกสเปนของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ออกมายืนยันเขาขอโฟกัสกัสกับทีมตลอดฤดูกาลนี้ หลังความพยายามของทางทีม บาร์เซโลน่า ในการดึงเข้าทีมวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์เป็นหมัน โอลโม่ เผย บาร์เซโลน่า พยายามดึงเข้ากลับ คัมป์นู ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวที่ 75 ล้านยูโร

ซึ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาแทบไม่ได้ตั้งตัวไม่ติดและไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องการย้ายสังกัด ทว่าท้ายที่สุดไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้นเนื่องจากการที่จะปล่อย อองตวน กรีซมันน์ กลับทีม แอตเลติโก มาดริด เกิดขึ้นล่าช้าไปทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วเกินไป สำหรับส่วนของผมแล้ว ไม่มีเวลาแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับการย้ายทีม แนวรุกวัย 23 ปีกล่าว

ถึงโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาก่อนตลาดจะปิดทำการอย่างไรก็ตามยังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมจะกลับมาล่าตัว โอลโม่ อีกครั้ง พร้อมอ้างว่าแนวรุกวัย 23 ปีบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมอาซูลกราน่าแล้วเช่นกัน ก่อนนักเตะจะออกมายืนยันว่าเขามีความคิดที่จะอยู่กับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ไปจนจบซีซั่นนี้

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.