ข่าวฟุตบอล โลธาร์ มัทเธอุส อยากเห็นทีมอื่นได้แชมป์บุนเดสในปีนี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล โลธาร์ มัทเธอุส

ข่าวฟุตบอล โลธาร์ มัทเธอุส ยอมรับว่าในมุมมองส่วนตัว อยากเห็น โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ บุนเดสลีกา ในปีนี้

โลธาร์ มัทเธอุส ดาวเตะเจ้าของฉายา “ซูเปอร์แมน” ยอมรับว่าในมุมมองของตนนั้น อยากเห็น “เสือเหลือง” ได้แชมป์ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม หาก แดร์ คลาสิเคอร์ ชัยชนะตกเป็นของ “เสือใต้” ก็จะทำให้ บาเยิร์น ขึ้นเป็นตัวเต็งที่จะคว้าถาดแชมป์ไปครอง “ผมเองดีใจมาก ๆ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล่นได้ดีในปี 2023 เพราะผมชอบพวกเขา พวกเขาขายตั๋วได้หมดทุกนัดเวลาที่เล่นในบ้านของตัวเอง แฟนบอลมากกว่า 80,000 คนในสนามจะสามารถสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาได้ และสำหรับ บุนเดสลีกา แล้วนั้น ผมมองว่ามันเป็นเรื่องดีที่จะมีทีมอื่นนอกเหนือจาก บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาได้แชมป์ลีกไปครอง”

มัทเธอุส เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ส่วนตัวนะผมหวังว่าฤดูกาลนี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ดอร์ทมุนด์ ได้แชมป์ลีก และ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล นี่จะเป็นเรื่องที่ดีต่อ บุนเดสลีกา ไม่ใช่ว่า บาเยิร์น เหมาแชมป์ไปหมดอีกครั้ง นี่จะเป็นผลดีต่อ บุนเดสลีกา ผมคิดอย่างนี้แม้ว่าผมจะเป็นอดีตนักเตะของ บาเยิร์น ก็ตาม ถ้ามันเป็นแบบนี้เราทุกคนในเยอรมนีก็จะมีความสุข บาเยิร์น ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปซะ”

“ส่วน ดอร์ทมุนด์ จะมีความสุขกับแชมป์ลีก ส่วน ไลป์ซิก ก็ไปเอาแชมป์อีกถ้วย หรือจะเป็น อูนิโอน เบอร์ลิน ไม่ก็ ไฟร์บวร์ก ก็ได้ นี่เป็นการจบเรื่องราวที่ดี ผมชอบเรื่องราวแบบนี้ แต่ถ้ากลับมาพูดกันถึงสถานการณ์ปกติแล้วน่ะผมมองว่า บาเยิร์น มีโอกาสเป็นผู้ชนะมากกว่าในวันเสาร์นี้ เพราะนักเตะของพวกเขาแข็งแกร่ง, มีโค้ชคนใหม่, มีกองเชียร์คอยหนุนหลัง และถ้า บาเยิร์น ชนะเกมนี้พวกเขาก็จะเป็นตัวเต็งที่ได้แชมป์ลีก” โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องนับตั้งแต่พักเบรคครึ่งซีซั่น โดย 10 เกมลีกหลังสุด “เสือเหลือง” กวาดชัยชนะได้ถึง 9 เกม และเสมออีกหนึ่งนัด จนทำให้ก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ โดยพวกเขามีคิวทำศึก แดร์ คลาสิเคอร์ เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันเสาร์นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.