ข่าวฟุตบอล รุด ฟาน นิสเตลรอย ยอมรับเคยเดือดใส่โรนัลโด้ ตอนอยู่แมนยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล รุด ฟาน นิสเตลรอย

ข่าวฟุตบอล รุด ฟาน นิสเตลรอย รับ เคยเดือดใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จริงช่วงนั้นตนควรจะอดทนกับ โรนัลโด้ มากกว่านี้

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเคยด่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงที่ทั้งคู่อยู่กับ “ปีศาจแดง” จริงๆ สมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ฟาน นิสเตลรอย ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอลมากกว่า โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ จากการที่ช่วงนั้นดาวเตะชาวโปรตุกีสยังไม่ได้มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ต่างกับ ฟาน นิสเตลรอย ที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งช่วงนั้นมันเคยมีกระแสข่าวว่า ฟาน นิสเตลรอย ระเบิดอารมณ์ใส่ โรนัลโด้ อย่างรุนแรงจนทำให้อีกฝ่ายถึงกับร้องไห้เลย ก่อนที่ ฟาน นิสเตลรอย จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในภายหลัง

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ฟาน นิสเตลรอย ได้ให้สัมภาษณ์กับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในหลายเรื่อง ซึ่งช่วงหนึ่งมันมีการพูดถึงประเด็นของ โรนัลโด้ ด้วย และอดีตยอดดาวยิงชาวดัตช์ก็บอกว่า “ตอนนั้นมันเลยเถิดเกินไปหน่อย ผมคิดว่าโดยรวมแล้วตอนนี้ คริสเตียโน่ กับผมมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันแล้วล่ะ แต่ตอนนั้นมันรุนแรงมากๆ มันเป็นการทะเลาะกันตอนซ้อม มันเคยเกิดเรื่องแบบนั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ปรับความเข้าใจกันได้และปล่อยให้มันเป็นเพียงอดีต ความสัมพันธ์ของเราน่ะดีมากๆ”

อดีตแข้งวัย 46 ปียอมรับด้วยว่าช่วงนั้นตนอารมณ์ร้อนกับผลงานที่เลวร้ายของทีมง่ายไปหน่อย และควรจะให้โอกาสเหล่าดาวรุ่งได้มีเวลาพัฒนาฝีเท้ามากกว่านี้ “ตอนนั้นทีมอยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยนจากการมีดาวรุ่งหลายคน รูนี่ย์ ย้ายเข้ามา, โรนัลโด้ ย้ายเข้ามา นักเตะดาวรุ่งที่ดูดีหลายคนเข้ามาอยู่กับทีม และเราก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว ถ้าผมมีโอกาสได้เป็นโค้ชของตัวเองในตอนนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็จะพูดกับตัวเองเลยว่า -นี่เป็นช่วงผลัดเปลี่ยนนะ นายต้องอดทนกับดาวรุ่งเหล่านี้- แต่ตอนนั้นเราไม่มีความอดทนมากพอ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.