ข่าวฟุตบอล โรมาโน่ เฟิร์ม ‘หงส์’ สอย ‘เอ็นโดะ’ จาก ‘ม้าขาว’ ค่าตัว 18ลย.

1 min read

ข่าวฟุตบอล โรมาโน่ เฟิร์ม ลิเวอร์พูล ได้ตัว วาตารุ เอ็นโดะ แข้งทีมชาติญี่ปุ่น จาก สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร

เหลือเพียงแค่ตรวจร่างกาย สร้างความงุนงงให้กับแฟนบอล หงส์แดง อย่างมากว่ามาได้ยังไง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแดนพิซซ่า รายงานข่าวสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่า เดอะ ค็อป เมื่อ ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางตัวรับของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ทั้งๆที่ไม่มีข่าวระแคะระคายออกมาก่อนหน้านี้

โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 702 ล้านบาท หงส์แดง พลาดหวังกับการคว้า มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย มาหมาดๆ หลังสองเป้าหมายตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี มากกว่าที่จะไปยังถิ่น แอนฟิลด์ ทำให้เวลานี้ พวกเขายังคงตามหา มิดฟิลด์ที่จะมาแทนที่ ฟาบินโญ่ ท่ามกลางเวลาที่เหลือน้อยลงกับตลาดนักเตะรอบแรก

โดยมีชื่อของ ชีค ดูกูเร่ มิดฟิลด์ คริสตัล พาเลซ เป็นรายล่าสุด แต่แล้วจู่ ๆ โรมาโน่ ก็คอนเฟิร์มดีลกับนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นแบบไม่มีใครรู้มาก่อน โดยทวีตระบุว่า ” วาตารุ เอ็นโดะ ย้ายร่วมทีม ลิเวอร์พูล แล้ว เฮียร์ วี โก! การทดสอบร่างกายถูกจองเอาไว้วันพฤหัสบดี โดยกองกลางชาวญี่ปุ่นที่มาจาก สตุ๊ตการ์ท มีค่าตัว 18 ล้านยูโร ข้อตกลงส่วนตัวตกลงภายในไม่กี่ชั่วโมง กัปตัน สตุ๊ตการ์ท

ขออำลาทีม และ ทำตามความฝันของเขา การย้ายทีมครั้งนี้ได้แรงหนุนจาก ยอร์ก ชมัดท์เค่อ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งในเดือนพฤษภาคมด้วยสัญญาระยะสั้น 3 เดือน แต่ดูเหมือนผลงานจะไม่โดนใจแฟนบอลสักเท่าไหร่ จากการดำเนินการที่ค่อนข้างล่าช้ากับแข้งฟอร์มดีที่ตกเป็นข่าวกับทีมอื่น แถมยังได้ตัวนักเตะที่ยังไม่รู้ว่า จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพในแดนกลางได้หรือไม่

สำหรับ เอ็นโดะ เข้าร่วมสโมสรในลีกเมืองเบียร์ช่วงฤดูร้อนปี 2020 จาก แซงต์ ทรุยด็อง ทีมจาก เบลเยี่ยม โปร ลีก และลงเล่นทั้งหมด 40 นัดในปี 2022-2023 ยิงได้ 6 ประตู และทำอีก 5 แอสซิสต์ ขณะที่ในทีมชาติ ญี่ปุ่น ติดธงไปทั้งหมด 50 นัด โดยดาวเตะวัย 30 ปี จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ เร้ด แมชชีน ในสัปดาห์นี้ ก่อนหน้าที่ทีมจะเปิดรังรับการมาเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.