ข่าวฟุตบอล โรนัลด์ คูมัน จวก ไรอัน กราเฟนแบร์ก ถอนตัวทีมชุดเล็ก

1 min read

ข่าวฟุตบอล โรนัลด์ คูมัน

ข่าวฟุตบอล โรนัลด์ คูมัน เฉ่ง ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล หลังไม่ให้ความสำคัญกับทีมชาติชุดยู 21 โดยขอถอนตัวเพื่อปักหลักฟิตซ้อมกับต้นสังกัด

กราเฟ่นแบรก์ เป็นกองกลางคนใหม่อีกรายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล คว้ามาเสริมทัพในซีซั่นนี้เช่นเดียวกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , โดมินิก โวโบซไล และ วาตารุ เอ็นโด หากแต่สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยังไม่ได้ประเดิมสนามให้ หงส์แดง

ล่าสุดเมื่อ 4 ก.ย. ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ชุดยู 21 แจ้งว่า กราเฟนแบร์ก ขอถอนตัวไม่ลงเล่นในศึก ยูโร 2025 รอบคัดเลือกเพื่ออยู่ซ้อมกับต้นสังกัดหวังรื้อฟื้นอาชีพพ่อค้าแข้งกลับคืนมาหลังย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปเสียเวลากับ บาเยิร์น มิวนิค สองปีโดยที่แทบไม่ถูกส่งลงสนามเลย ต่อประเด็นดังกล่าว คูมัน กุนซือทีม ฟลายอิ้งดัตช์แมน ชุดใหญ่ ซึ่งไม่ใส่ชื่อดาวเตะวัย 21 ปีติดธงชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ได้ออกโรงจวกนักเตะข้อหาไม่ให้ความสำคัญกับทีมชาติ “สำหรับ ไรอัน กราเฟนแบร์ก เราไม่แฮปปี้ ไนเจล เดอ ยอง ติดต่อไปหาเขาแล้ว คุณสามารถพัฒนาฟอร์มได้กับทีมชาติชุดเล็ก” คูมัน เอ่ยขณะแถลงข่าวเมื่อ 4 ก.ย.

พร้อมกันนี้ คูมัน ได้ยกกรณีของ เฌเรมี่ ฟริมปง วิงแบ็คทีม เลเวอร์คูเซ่น มาอธิบายด้วยเนื่องจากเขาเคยปฏิเสธเล่นให้ทีมชุดยู 21 เช่นกัน และไม่ถูกทีมชาติชุดใหญ่เรียกมาติดธง “เราไม่แฮปปี้ที่นักเตะเมินการเล่นให้ทีมชุดเล็ก เราเชื่อว่าเขาควรพร้อม และเขา จะไม่ถูกเรียกตัวมาในช่วงนี้” “มันเป็นหน้าที่ของนักเตะที่ต้องเล่นให้ทีมไหนก็ได้ และการไม่ถูกเรียกตัวคือการลงโทษ” ถึงขณะนี้ กราเฟนแบร์ก ผ่านการลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ และชุดยู 21 อย่างละ 11 นัดเท่ากันเนื่องจากอายุของเขายังสามารถลงสนามให้กับทีมชาติชุดเล็กได้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.