ข่าวฟุตบอล ‘โมชิรี่’ โต้ข่าวขาย ‘ทอฟฟี่’ ยันแค่หาผู้ร่วมลงทุนเท่านั้น

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจ้าของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ยืนยัน ยังไม่ได้หากลุ่มนายทุนใหม่เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ในราคา 500 ล้านปอนด์

ตามรายงานของสื่อหลายสำนัก แต่เป็นเพียงแค่หาผู้มาลงทุนร่วมเพื่อช่วยกันพัฒนา ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน ออกมายุติข่าวลือเรื่องการประกาศขายสโมสรในราคา 500 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 20,500 ล้านบาท หลังจากที่เขาเพิ่งประกาศปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งกุนซือไปหมาดๆ โดยยืนยัน ต้องการหานักลงทุน

ที่มีความเชี่ยวชาญด้านกีฬามาช่วยพัฒนาทีม ซึ่งเวลานี้ใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้ว นักธุรกิจที่เกิดในอิหร่าน เข้ามาบริหารทีมในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 และแม้จะมีการลงทุนอย่างหนัก แต่ก็ได้รับแรงกดดันจากแฟนๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะผลงานของทีมที่ซีซั่นที่แล้วต้องลุ้นหนีตกชั้น ส่วนฤดูกาลใหม่นี้ ทีมหล่นไปอยู่อันดับ 19 ของตาราง

จึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงนายใหญ่คนใหม่ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แฟนบอลเรียกร้องให้บอร์ดบริหารลาออกแบบยกชุด ขณะที่สาวก ลูกอม บางรายถึงขั้นมีการส่งอีเมลขู่ฆ่า บิล เคนไรท์ ประธานทีม ทำให้พวกเขาไม่กล้าเดินทางมาชมเกมในสนาม เนื่องจากหวั่นว่าจะได้รับอันตรายจากการใช้ความรุนแรง จนกระทั่งมีข่าวว่า โมชิรี่ ทนไม่ไหวจะประกาศขายทีม

แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว สโมสรไม่ได้มีไว้ขาย แต่ผมได้พูดคุยกับนักลงทุนชั้นนำที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง เพื่อมาลงทุนกับสนามแห่งใหม่ ผมสามารถทำเองได้ และเหตุผลที่ผมอยากทำก็คือการนำนักลงทุนด้านกีฬาชั้นนำมาสู่ เอฟเวอร์ตัน ด้วยเหตุผลบางอย่างที่แฟนๆ ต้องการการพัฒนา มีผู้ที่เชี่ยวชาญมากขึ้น และเราใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว

บิ๊กบอสของทีม กล่าว สำหรับทีมแห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ต้องเรียกความมั่นใจของบรรดานักลงทุนกลับมา ส่วนหนึ่งก็คือการกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในพรีเมียร์ลีก โดยเวลานี้พวกเขากำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่อยู่ ซึ่ง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกแรก แต่ก็มีรายงานว่าได้ปฏิเสธงานนี้ไปแล้ว จึงยังคงต้องมองหาตัวเลือกอื่นต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.