ข่าวฟุตบอล คอนเต้ ชี้เกมชนะฟูแล่มคือจุดเปลี่ยนโมเมนตัมของทีม

1 min read

ข่าวฟุตบอล จุดเปลี่ยนที่ดี! อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ปลุกเร้าลูกทีมให้ใช้เกมที่ชนะ ฟูแล่ม

เป็นจุดเปลี่ยนที่ดีของทีมเพื่อเริ่มต้นพลิกสถานการณ์ให้กลับมาดีขึ้น พร้อมระบุเห็นฟอร์มลูกทีมในเกมนี้เหมือนที่เคยทำได้ในฤดูกาลก่อน ควันหลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เฉือนชนะ ฟูแล่ม ได้ 1-0 โดยรั้งอันดับ 5 ของตารางลีกสูงสุด ตามหลัง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม

ซึ่งเมื่อดูจากผลงานที่ผ่านมาหลังลงเล่นไป 21 นัด สเปอร์ส แพ้ถึง 7 นัด เรียกว่าแตกต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก จากผลงานที่เก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ทาง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปิดเผยว่า “เกมนี้ได้เห็นการเล่นหลายๆ จังหวะที่โดดเด่นของนักเตะในทีมเรา เหมือนกับที่เคยเห็นพวกเขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว ทีมของเราแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง

ความมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะ รวมทั้งการพยายามรักษาสกอร์ที่เกิดขึ้นไว้ให้ได้ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าพอใจมาก จากชัยชนะในนัดนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่เราจะกลับมาสู้ผลงานที่ควรจะเป็น มันยังเหลืออีก 17 นัดในพรีเมียร์ลีก เราต้องพยายามอย่างเต็มความสามารถเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด เราจะใช้เกมนัดนี้เป็นจุดเปลี่ยนของทีมเรา แล้วมาดูกันว่าเมื่อจบฤดูกาลแล้ว

พวกเราจะจบที่อันดับที่เท่าไหร่ของตารางคะแนน” คอนเต้ กล่าว ทั้งนี้ในฤดูกาลที่แล้ว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำผลงานได้อันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก แต่ในฤดูกาลนี้หลังฟาดแข้งไปแล้ว 21 นัด รั้งอยู่อันดับ 5 จากผลงานชนะ 11 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 7 นัด มี 36 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดยมีแต้มตามหลัง จ่าฟูง อาร์เซน่อล ถึง 14 แต้ม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.