ข่าวฟุตบอล ‘โซลชา’ ปัดคุมทีมหญิงบ้านเกิด ยันไม่พร้อมกลับมารับงาน

1 min read

ข่าวฟุตบอล โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ตอบรับกับการกลับมาคุมทีมอีกครั้ง นับตั้งแต่ว่างงานเมื่อช่วงปลายปี 2021

โดยปฏิเสธกุมบังเหียนทีมฟุตบอลหญิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่ยังไร้เทรนเนอร์ในเวลานี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ได้ปฏิเสธการกลับมาทำหน้าที่กุนซือ หลังจากสมาคมฟุตบอลนอร์เวย์ ยื่นข้อเสนอให้ทำหน้าที่กุมบังเหียนทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติ ที่ยังไม่มีเฮดโค้ชอยู่ในเวลานี้ โดยยืนยันว่า เขายังไม่พร้อมกลับมารับงาน

แม้ว่าจะว่างมานานนับตั้งแต่แยกทางกับ ปีศาจแดง เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจ้าของฉายา เพชรฆาตหน้าทารก ปฏิเสธข้อเสนอสามรายจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดย เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจ ให้เข้ามาแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ยกเลิกสัญญากับ เดอะ ฟ็อกซ์ ด้วยความยินยอมพร้อมใจกัน

เมื่อเดือนเมษายน แต่ก็ไม่ได้รับการตกลงจาก อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับ แต่อย่างใด ในการพูดคุยกับ เอ็นอาร์เค สื่อที่บ้านเกิด อดีตนายใหญ่ ผีแดง ยืนยันว่า เขาได้รับการติดต่อให้เข้ามารับงานผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมหญิง ” ใช่ ผมได้พูดคุยกับสมาคมเกี่ยวกับงานในฐานะโค้ชระดับชาติ แน่นอนว่า ผมได้รับข้อเสนอมาแล้ว แต่ผมยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องนั้น ”

สำหรับ อดีตกองหน้าวัย 50 ปี เคยยอมรับว่า ต้องการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากหลังอำลาการคุมทัพใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เวลาผ่านมาตั้งแต่ปลายปี 2021 จนถึงปัจจุบัน ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับมารีเทิร์นอาชีพกับทีมใด ทั้งๆที่มีหลายสโมสรอยากจะได้ตัว โดยเหตุผลสำคัญก็คือเรื่องของเวลาและปัจจัยอื่นๆ ยังไม่เหมาะสมที่ทำให้เขาอยากกลับมาวางแท็กติกอีกครั้ง

บางทีผมอาจจะกลับมาทำงานในวงการฟุตบอลอีกครั้งแต่ผมไม่ได้รีบร้อนอะไรมากนัก ” โซลชา ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้ว โดยผลงานที่ดีที่สุดของเขาในการคุมทัพก็คือ การพา ยูไนเต็ด จบอันดับสองในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-2021 และคว้ารองแชมป์ ยูโรปา ลีก 2020-2021 ด้วยการพาทีมพ่าย เซบีย่า ในการดวลจุดโทษ 10-11 หลังเสมอ 120 นาที 1-1 ในรอบชิงชนะเลิศ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.