ข่าวฟุตบอล โจ โกเมซ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องจ่ายเงินเมียถ้าตนยิงประตู

1 min read

ข่าวฟุตบอล โจ โกเมซ แนวรับชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นอยากยิงประตูแรกในอาชีพนักเตะให้ได้

หลังเป้าสะอาดมานาน พร้อมระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือถือหางตน ถ้าสามารถส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้จะต้องจ่ายเงินให้ศรีภรรยา โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน วางเดิมพันกับภรรยาว่าถ้าหากตนยิงประตูได้จะยอมจ่ายเงินให้กับเธอ

แนวรับชาวอังกฤษ วัย 26 ปี ลงเล่นให้ต้นสังกัดมาแล้ว 201 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก ซึ่งนับรวมแล้วก็ประมาณ 8 ปีครึ่ง ได้รับบทบาทแบ็กซ้ายจำเป็น เพราะ แอนดรูว์ โรเบิร์ตัน กับ คอสตาส ซิมิกาส มีปัญหาบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม โกเมซ ซึ่งเป็นผู้เล่นชุดปัจจุบันที่อยู่รับใช้ ลิเวอร์พูล ยาวนานที่สุด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆ ในตำแหน่งฟูลแบ็ก ทั้งเกมรุกก็ยอดเยี่ยมและเกมรับก็เหนียวแน่น แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่นักเตะยังทำไม่ได้นั่นก็คือการยิงประตู

สำหรับตอนนี้ โกเมซ กลายเป็นผู้เล่น “หงส์แดง” อันดับ 4 ที่ยิงประตูไม่ได้ยาวนานที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรต่อจาก เอฟไรม์ ลองเวิร์ธ (370 เกม), ร็อบ โจนส์ (243 เกม) และ สเตฟาน อองโชซ์ (205 เกม)

โกเมซ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ยังยิงประตูไม่ได้ตลอดการเป็นนักเตะอาชีพว่า “ผมยิงประตูตอนซ้อม ! ผมทำได้บ้างเวลาฝึกซ้อม ผมไม่รู้นะ มันก็แปลกๆ เพราะนี่ก็ 8 ปีกว่าๆ แล้วที่เรื่องนี้ยังไม่เกิดขึ้น และตอนนี้เจ้านายยังถือหางผม เขาบอกว่าเขาต้องจ่ายเงินให้ภรรยาของผมถ้าผมยิงประตูได้ !”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.