ข่าวฟุตบอล โค้ช มาโน่ โพลกิ้ง เผย ต้องการให้เล่นดีมากกว่านี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล โค้ช มาโน่ โพลกิ้ง

ข่าวฟุตบอล โค้ช มาโน่ โพลกิ้ง กล่าว จะเป็นแชมป์ต้องเล่นให้ดีมากกว่านี้

ข่าวฟุตบอล โค้ช มาโน่ โพลกิ้ง นายใหญ่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยยอมรับช้างศึกเสียบอลง่ายเกินไปในครึ่งเวลาแรกก่อนออกแรงเหนื่อยเอาชนะทาง กัมพูชา ไป 3 ต่อ 1 แล้วผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟมิตซูบิชิอิเล็คทริคคัพช้างศึกจัดทัพเต็มระบบด้วยผู้เล่นตัวหลักในเกมนี้ขณะที่ กัมพูชา ภายใต้การคุมทีมของ เคสึเกะ ฮอนดะ อดีตแข้งทีมชาติญี่ปุ่น หวังบุกมาสร้างเซอร์ไพรส์ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์เกมในครึ่งแรกของช้างศึกเต็มไปด้วยความอึดอัด เมื่อผู้มาเยือนใช้บอลยาวสวนกลับได้หลายครั้ง

กระทั่งทาง ธีรศิลป์ แดงดา มาซัดจุดโทษให้ไทยขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง มาโน่ โพลกิ้ง จะแก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวรวดเดียว 3 ราย และสามารถนำทีมกลับมาครองเกม สุดท้ายเปิดบ้านเอาชนะกัมพูชา 3 ต่อ 1 ได้จาก ธีรศิลป์ แดงดา คนเดียวสองลูก และอีกหนึ่งลูกจาก สุมัญญา ปุริสาย ทำให้มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน จบตำแหน่งแชมป์กลุ่ม A สำหรับเราถือว่ามาถึงครึ่งทางจากเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ตอนนี้มารอดูว่าจะเจอใครในรอบรองชนะเลิศก่อนจะมาวิเคราะห์เกมคู่ต่อสู้เป้าหมายของเราชัดเจนคือป้องกันแชมป์รายการนี้ให้ได้ มาโน่ ได้กล่าว

สิ่งที่ชัดเจนเลย หากเราต้องการป้องกันแชมป์เราต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้โดยเฉพาะในครึ่งแรกเราเสียบอลเยอะเกินกัมพูชามาเล่นด้วยแนวทางที่หลายทีมเล่นในฟุตบอลโลก 2022 และด้วยแรงกิ้งที่ต่ำกว่าเขามาเน้นเกมรับและพยายามหาทางโต้กลับนักเตะของพวกเขามีความเร็วซึ่งเรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขามีแผนแบบนี้อย่างที่บอกไปเราต้องมาวิเคราะห์ว่าต้องแก้ไขอะไรในเกมต่อไปในการเสียบอลง่ายในครึ่งแรกแต่สิ่งที่ทำให้เราผ่านเกมนี้ไปได้ก็คือการแก้เกมและเปลี่ยนตัวในครึ่งหลังการเปลี่ยนแผนทำให้เรากลับมาคุมเกมที่ต้องการ

และสร้างโอกาสได้มากมายทำผลงานในครึ่งหลังได้ดีกว่าครึ่งแรกจนเก็บชัยชนะได้นี่คือสิ่งที่เราทำในเกมนี้ต้องมาวิเคราะห์สิ่งที่เราต้องทำให้ดีกว่านี้ต่อไปผมบอกไปก่อนหน้านี้ว่าเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่มเพราะจะสร้างความได้เปรียบกับการได้เล่นเกมในบ้านในนัดที่สองต่อหน้าแฟนบอลของเรานั่นคือเป้าหมายไม่ได้สำคัญว่าเราจะเจอใครเพราะเราต้องการแค่เล่นเกมที่สองในบ้านของเราเท่านั้น

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.