ข่าวฟุตบอล มา ดาม อัดฉีดแข้งช้างศึก 5 ล้านตามสัญญา

1 min read

ข่าวฟุตบอล มาดาม

ข่าวฟุตบอล มา ดาม ดีใจ ช้างศึกจบแชมป์กลุ่มยอมรับเจอใครยากหมด

ข่าวฟุตบอล มา ดาม นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยได้กล่าวชื่นชมทีมชาติ กัมพูชา แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมถึงแม้ล่าสุดบุกมาพ่ายทัพช้างศึกไป 3 ต่อ 1 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนปี 2022 ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิตในวันที่ 2 มกราคม 2566 ชัยชนะดังกล่าวทำให้ช้างศึกผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม A ด้วยการมี 10 คะแนน ยิง 13 ประตูมากที่สุดและเสียเพียงสองประตูน้อยที่สุดในกลุ่มโดยจะรอพบทีมอันดับสองจากกลุ่ม B

ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้ง เวียดนาม , สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ที่จะทราบผลในช่วงค่ำ วันที่ 3 นี้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึกกล่าวหลังจบเกมว่าถ้าพูดตามตรงยังเป็นเกมที่ไม่สุดสำหรับแป้งที่เป็นผู้จัดการทีม ครึ่งแรกต้องยอมรับว่ากัมพูชามีพัฒนาการสูงมาก เล่นระบบดีมากครองเกมรับไว้ได้ทำให้เราเล่นยากจนในที่สุดก็มาได้จุดโทษและมีการเปลี่ยนตัวจนมาได้อีกสองประตูและยังเสียประตูให้กัมพูชาไปด้วยอย่างไรก็ดีก็ดีใจที่ทีมชาติไทย เข้าเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม แน่นอนนะคะว่า

หากเทียบกับความรู้สึกกับปีที่แล้วปีนี้เหนื่อยมากกว่าทั้งเรื่องผู้เล่นที่สุดท้ายแล้วเราก็เข้าเป็นที่ 1 ของกลุ่มจนได้พรุ่งนี้จึงจะทราบว่าเราจะได้เจอกับใครในสายบีซึ่งก็ยากทั้งหมดการไปเยือนก่อนเป็นอะไรที่กดดันมากจากเกมกับอินโดนีเซียจะเห็นว่าคนเยอะมากเหนือสิ่งอื่นใดอยากจะบอกกับแฟนบอลทุกท่านว่าเป็นผู้มีคุณูปการต่อวงการฟุตบอลไทยเวลาเราไปเยือนในสนามใหญ่ที่ไหนก็ตามเชื่อว่าเสียงเชียร์ของแฟนบอลไทยย่อมส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะด้วย

ในฐานะผู้จัดการทีมอยากพาทีมไปให้ไกลที่สุดเชื่อว่าในเกมรอบรองฯ ในบ้าน วันที่ 10 มกราคม นั้น จะมีแฟนบอลเข้ามาเต็มสนามธรรมศาสตร์แห่งนี้แล้วนอกจากนี้ มาดามแป้ง ยังกล่าวถึงเรื่องการประกาศอัดฉีดไว้ล่วงหน้า 5 ล้านบาทกรณีที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จว่าสำหรับการเข้ารอบนี้ แป้งได้อัดฉีด 5 ล้านบาทเชื่อว่าจะเป็นกำลังใจสำคัญให้น้องๆนักกีฬาทุกคนการเล่นในช่วงฟีฟ่าเดย์และเทศกาลปีใหม่แบบนี้ทุกคนก็เสียสละมากหวังว่าทุกคนจะเต็มที่ในรอบรองฯที่กำลังจะมาถึงและกราบขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนด้วยที่ชมและเชียร์เรา

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.