ข่าวฟุตบอล แว็งซองต์ กอมปานี ตื่นเต้นเปิดลีกดวลแมนซิตี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล แว็งซองต์ กอมปานี

ข่าวฟุตบอล แว็งซ็องต์ กอมปานี เผยต้นสังกัดเตรียมพบกับความท้าทายในแมตช์ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2023/2024 วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้

กุนซือชาวเบลเยียม สร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการคุม เบิร์นลี่ย์ ซีซั่นแรกก็คว้าแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมได้สิทธิ์ขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และเหมือนฟ้าลิขิตเมื่อทีมของเขาต้องเปิดรังเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของทัพ “เรือใบสีฟ้า” เจ้าของทริปเบิ้ลแชมป์ ในเกมเปิดซีซั่นใหม่ กอมปานี เปิดใจว่าสุดตื่นเต้นที่จะได้นำต้นสังกัดพบกับความท้าทายในลีกสูงสุดประเทศอังกฤษตั้งแต่แมตช์แรก

“เราต้องสู้กับคู่แข่งที่เก่งมากๆ และเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด บางทีนี่คือความท้าทายที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เจอ ผมอยากให้ทีมเก็บเกี่ยวทุกอย่างจากเกมนี้เอาไว้” นายใหญ่วัย 37 ปีซึ่งใช้เวลาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ถึง 11 ฤดูกาลและเคยทำหน้าที่กัปตันทีม รวมทั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ คาราบาว คัพ 4 สมัย กล่าวต่อไปว่า “มันเป็นเดือนที่น่าตื่นเต้นมากๆ กับการได้แสดงความยินดีร่วมกับผู้คนมากมายที่ผมรู้จัก”

“พวกเขาคว้าแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาเป็นทีมที่ผมเคยร่วมงานด้วย และผมใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นหลายปี เรายังคงติดต่อกันเสมอ ตอนนี้เราต้องวางทุกอย่างเอาไว้เบื้องหลัง และพร้อมสู้เต็มที่ เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ในเกมนี้” กอมปานี ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.