ข่าวฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ ยื่นเรื่องสู้คดีละเมิดกฎการเงินเรียบร้อยแล้ว

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนฯ ซิตี้

ข่าวฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ ยื่นคำร้องสู้คดีข้อหาละเมิดกฎการเงินแล้ว โดยตั้งประเด็นว่าหัวหน้าคณะกรรมการด้านการพิจารณาคดีของ พรีเมียร์ลีก เป็นคนของ อาร์เซน่อล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นเรื่องสู้คดีกับทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพวกเขาโดนตั้งข้อหาว่าละเมิดกฎการเงินของ พรีเมียร์ลีก เป็นจำนวนถึง 115 ข้อหา ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก ประกาศตั้งข้อหา แมนฯ ซิตี้ จากการตัดสินว่าทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ละเมิดกฎการเงินเป็นจำนวนราว 100 ครั้งตั้งแต่ช่วงต้นปี 2009 ไปจนถึงปี 2018

โดยที่ช่วงนั้น แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกไป 3 หนด้วย สำหรับกฎควบคุมการเงินของ พรีเมียร์ลีก นั้น ถูกตั้งขี้นเพื่อทำให้มั่นใจว่าสโมสรต่างๆ จะใช้เงินอยู่ในกรอบรายได้ของสโมสร โดยหัวหน้าคณะกรรมการอิสระด้านการพิจารณาคดีของ พรีเมียร์ลีก ได้แก่ มาร์เรย์ โรเซ่น ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ตั้งคำถามว่าการสอบสวนมันเป็นไปอย่างเหมาะสมหรือไม่ เพราะในเว็บไซต์ของ โรเซ่น นั้น ระบุเองว่าเจ้าตัวเป็นสมาชิกของ อาร์เซน่อล ด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่า โรเซ่น อาจจะสอบสวนโดยที่มีความลำเอียงอยู่ในใจ โดยทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ พรีเมียร์ลีก ยังไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ ต่อรายงานในครั้งนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.