ข่าวฟุตบอล ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ ยก มูรินโญ่ สร้างโรม่าจนแข็งแกร่ง

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่

ข่าวฟุตบอล ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ ชู โชเซ่ มูรินโญ่ ที่สร้างทีมให้แข็งแกร่งแบบนี้ได้ แต่ก็ยอมรับว่ายังมีบางจุดที่ “จัลโล่รอสซี่” ต้องแก้ไขให้ได้เหมือนกัน

ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสที่สร้างทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนล่าสุดได้เข้าไปเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน โรม่า เมื่อช่วงปี 2021 และเขาก็พาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ตั้งแต่ฤดูกาลแรกของตัวเองกับทีม ส่วนซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ยังสานต่อผลงานได้น่าทึ่งด้วยการพาทีมได้ลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก

หลังจากในรอบรองชนะเลิศนั้นพวกเขาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 ในนัดแรก ก่อนที่จะเก็บสกอร์ 0-0 ในนัดสองได้ แข้งวัย 26 ปีเผยว่า “เขาต่างไปจากกุนซือคนอื่นๆ เขาทำให้คุณตระหนักถึงความสำคัญของเกม เรามาที่นี่และทุกคนรู้ดีว่าพวกเขาต้องทำอะไร เราทำการศึกษา, จัดระเบียบของตัวเอง และไล่ดูคลิปวิดีโอ คุณจะเห็นได้เลยว่าโค้ชนำอะไรมาสู่ทีมได้บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมถ้วยยุโรป มูรินโญ่ คือคนที่สร้างบุคลิกแบบนี้ให้กับเรา”

“มันยังมีอีกหลายอย่างที่ โรม่า สามารถปรับปรุงได้ และเราก็ต้องทำอย่างนั้นให้ได้ด้วย แต่ไม่มีใครที่พรากความเสียสละและความสามัคคีในสนามไปจากเราได้ แน่นอนว่า ไบเออร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง, ครองบอลได้ดี พวกเขาจำเป็นต้องบุกใส่เรา แต่เราก็ยืนหยัดสู้ร่วมกันในฐานะครอบครัวได้และผ่านมันมาได้ในที่สุด”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.