ข่าวฟุตบอล แคมป์ ช้างศึก บรรยากาศดี รับโบนัส ก่อนเจอมาเล

1 min read

ข่าวฟุตบอล แคมป์ ช้างศึก

ข่าวฟุตบอล แคมป์ ช้างศึก บรรยากาศดี ชวน ชนาธิป เซอร์ไพรส์ ให้กำลังใจ

ข่าวฟุตบอล แคมป์ ช้างศึก เต็มไปด้วยบรรยากาศที่คึกคักและแบบสนุกสนานหลังที่ทางด้านของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมได้เดินทางมาให้กำลังใจทีมด้วยตัวเองพร้อมแจกโบนัสไป 5 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่ทีมนั้นจะเตรียมบินไปสู่ประเทศมาเลเซีย

ในช่วงเย็นในวันที่ 5 มกราคม 2566 เพื่อเตรียมพบกับทีมชาติ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ ในนัดแรกแล้วนอกจากนี้ทาง มาดามแป้ง ยังได้ชวน ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักแตะกองกลางจากศโมสรฟุตบอล คาวาซากิ ฟรอนทาเล เขามาเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจเหล่าแข้งช้างศึกด้วย

ก่อนเตรียมเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น วันที่ 7 มกราคม 2566 เพื่อปรีซีซั่นกับทีม มาดามแป้ง ได้กล่าวว่า พรุ่งนี้ทีมจะเดินทางแป้งไม่อยากให้เครียดเกินไปจึงพยายามทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุดซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนานรวมถึงได้มอบโบนัสให้น้องๆ เรียบร้อยแล้ว

และพิเศษมากที่วันนี้มี เจ ชนาธิป ซึ่งเป็นที่รักของทุกคนในทีมเข้ามาให้กำลังใจด้วยถือเป็นบรรยากาศที่ดี และ เชื่อว่าทุกคนพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเกมวันที่ 7 มกราคม นี้ มาดามแป้ง ปิดท้าย ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ

นัดแรก วันที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามบูกิต จาลิล สเตเดียม ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30 ทั้งสองนัด

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.