ข่าวฟุตบอล ดาบิด เคเคอา ต้องการเลิกเล่นกับ ปีศาจแดง

1 min read

ข่าวฟุตบอล ดาบิด เคเคอา

ข่าวฟุตบอล ดาบิด เคเคอา ยืนยันเขาต้องการที่จะเลิกเล่นกับ แมนฯ ยูฯ

ข่าวฟุตบอล ดาบิด เคเคอา ประตูมือหนึ่งจอมหนึบได้ทำการออกมายืนยันแล้วว่าเขาเองกำลังที่จะเจรจาเรื่องของสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป นายประตูในวัย 32 ปีกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมพาทีมเก็บ 12 คลีนชีทจาก 23 นัดรวมทุกรายการ

และสัญญาฉบับปัจจุบนัของจอมหนึบสแปนิชที่จะหมดลงไปในซัมเมอร์นี้ โดยที่ทีมยังไม่ได้ใช้อ็อปชั่นต่อในการขยายสัญญาไปอีกหนึ่งปี เหมือนกับทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ และ เฟร็ด และ ดิโอโก ดาโลต์ ทำให้ได้เกิดเรื่องของข่าวลือทาง เอริค เทน ฮาก อาจมองนายประตูคนใหม่เขามาร่วมในทีม

โดยล่าสุดทางด้านของ เด เคอา ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2011 ยืนยันว่าเขาได้เริ่มเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรแล้ว ซึ่งเขาหวังที่จะได้ค้าแข้งกับทีมต่อไปจนเลิกเล่นใช่แล้ว ผมผ่อนคลายมากเลยล่ะ เด เคอา เผยกับทาง Manchester Evening News เรื่องสัญญาฉบับใหม่

แค่ต้องโฟกัสกับการฝึกซ้อมให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้แต่มันจะจบลงด้วยทางที่ดีแน่นอนผมหวังว่านะ โอกาสค้าแข้งกับทีมจนเลิกเล่น ผมบอกเสมอว่านี่คือสโมสรของผม ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีมากมากและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่ที่นี่ผมมีความสุขที่นี่เหลือเกิน

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.