ข่าวฟุตบอล เอเด็น อาซาร์ ยอมรับ กลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อนยาก

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอเด็น อาซาร์

ข่าวฟุตบอล เอเด็น อาซาร์ รับ ไม่สามารถกลับไปอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้

ข่าวฟุตบอล เอเด็น อาซาร์ นักแตะแนวรุกของทางด้านสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ได้ออกมาทำการยอมรับว่าเขาเองไม่ได้มีทางที่จะได้กลับไปอยู่ในฟอร์มดีที่ที่สุดเหมือนในเมื่อปี 2018 ได้อีกแล้วแน่นอนเพราะมีปัจจัยหลายหลายอย่างแล้วด้วยเรื่องของทุกวันนี้

หลังที่ได้จากพาสโมสร เชลซี ได้ทำการคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีกส่งท้าย ในเมื่อซัมเมอร์ปี 2019 อาซาร์ ได้ตัดสินใจทำตามฝันได้ย้ายไปร่วมทีมสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมาหาศาล แต่เขากลับประสบปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ได้ลงสนามให้ทีมเพียง 72 นัดและทำได้ 7 ประตูเท่านั้น

และไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เลยตรงกันข้ามกับสมัยค้าแข้งกับ สิงห์บลูส์ เชลซี ที่เขาได้กลายเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในปีสุดท้ายฤดูกาล 2018 ถึง 2019 ที่เขาเองได้ทำไปถึง 21 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 52 นัดรวมทุกรายการให้กับทีม

ผมขอบอกเลยตามตรง ในช่วงของฟอร์มในระดับปี 2018 ผมเองก็คงที่จะไปไม่ถึงมันอีกแล้วแน่นอน ผมได้แสดงมันออกมาไม่ได้ ผมพบเจอกับเรื่องของความทรมานมากเกินไปทั้งทางจิตใจและร่างกาย ผมไม่ละอายที่จะพูดมันออกมา เอเด็น อาซาร์ ได้เผยกับสื่อดัง

ในช่วงของปี 2018 ผมอาจจะติดอันดับท็อป 10 ของโลก แต่ถามว่าผมจะกลับไปเป็นแบบนั้นได้หรือไม่ ผมไม่คิดว่านะ แต่ถ้าร่างกายผมเอื้อที่จะทำ ผมยังสามารถทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.