ข่าวฟุตบอล หลุยส์ ฟานกัล มั่นใจฮอลแลนด์มีดีพอที่จะคว้าแชมป์โลก 2022

1 min read

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ ฟานกัล

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ ฟานกัล มั่นใจ “อัศวินสีส้ม” มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ได้ การที่ตนหมดสิทธิ์ใช้งาน เดอปาย ในเกมกับ เซเนกัล มันเป็นเรื่องร้ายแรง

หลุยส์ ฟานกัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเชื่อว่าทีมของตนมีศักยภาพดีพอที่จะเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ได้ ฟาน กัล เคยนำทัพ “อัศวินสีส้ม” คว้าอันดับ 3 ของศึก ฟุตบอลโลก 2014 มาครองได้ ซึ่งเมื่อปีก่อนเขาก็เพิ่งกลับมาคุม ฮอลแลนด์ ภายหลังว่างงานมาตั้งแต่ตอนที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2016ฟาน กัล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนนำทีมเจอกับ เซเนกัล ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ว่า “ตอนปี 2014 เราได้อันดับ 3 ด้วยขุมกำลังที่มีคุณภาพด้อยกว่าชุดนี้ด้วยซ้ำ

ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสได้แชมป์ ฟุตบอลโลก”กุนซือวัย 71 ปีบอกด้วยว่าทีมของตนก็เจอกับปัญหาเหมือน เซเนกัล เพราะในขณะที่อีกฝ่ายไม่มี ซาดิโอ มาเน่ อยู่ในทีมนั้น ฝั่งตนก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมมฟิส เดอปาย ในเกมนี้เพราะเจ้าตัวยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า “เซเนกัล เป็นแชมป์ของทวีปแอฟริกา และมันจะไม่ใช่งานง่ายแน่”

“จริงอยู่ว่าพวกเขาไม่มี ซาดิโอ มาเน่ แต่ฝั่งเราเองก็จะไม่มี เมมฟิส เดอปาย ลงเป็นตัวจริงเหมือนกัน ผมเป็นแฟนตัวยงของ ซาดิโอ มาเน่ ตอนที่ผมเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขามาแล้ว ผมคิดว่ามัน ถือเป็นความเสียหายอย่างมากสำหรับ เซเนกัล แต่เราเองก็จะขาดนักเตะซึ่งเป็นคนที่ทำแอสซิสต์กับยิงประตูให้กับเรามากที่สุดเช่นกัน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.