ข่าวฟุตบอล เลิกรีไทร์! ‘โอนาน่า’ ยันหัวใจเรียกร้องให้หวนคืนทัพ ‘หมอผี’

1 min read

ข่าวฟุตบอล อ็องเดร โอนาน่า นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการรับใช้ทีมชาติ แคเมอรูน แม้จะมีปัญหากับกุนซือ

จึงตัดสินใจตอบรับกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง ในรอบคัดเลือก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ความปรารถนาที่จะเป็นตัวแทนของประเทศยังไม่เคยจางหายไปจากตัวเขา เพราะเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็ก และเมื่อทางทีมชาติต้องการให้เขากลับไปทำหน้าที่นี้อีกครั้งจึงตอบรับกลับไปร่วมทีมชาติ แคเมอรูน ในการแข่งขัน แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

รอบคัดเลือก กลุ่มซี กับ บุรุนดี ในวันอังคารที่ 12 กันยายนนี้ นายทวารวัย 27 ปี ได้ประกาศอำลาการรับใช้ชาติเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ระหว่างที่ทีมบ้านเกิดลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับแท็กติกของ ริโกแบร์ ซง ผู้จัดการทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวกลับมามีชื่อติดทัพ หมอผี อีกครั้ง สร้างความสงสัยให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก จนได้มีการเผยสาเหตุเปลี่ยนใจคืนทีมชาติผ่านทางโซเชียลมีเดีย

นายด่าน ปีศาจแดง โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ ใจความส่วนหนึ่งระบุว่า ” ความปรารถนาของผมที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไม่เคยสั่นคลอนตั้งแต่วัยเยาว์ และความทะเยอทะยานนี้ยังคงเป็นส่วนที่แยกไม่ออกในตัวตนของผม ผมตอบรับคำเรียกร้องของประเทศ ด้วยความมั่นใจไม่สั่นคลอน โดยตระหนักว่า การกลับมาครั้งนี้่ ไม่เพียงแต่เพื่อเป็นเกียรติแก่ความฝันของผมเท่านั้น แต่ยังเพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังและการสนับสนุนของชาวแคเมอรูนอีกด้วย ”

ทั้งนี้ หาก แคเมอรูน ผ่านเข้าไปเล่น แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบสุดท้าย ที่ประเทศ ไอวอรี่โคสต์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ก็จะทำให้ อดีตจอมหนึบ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสพลาดลงสนามให้กับ ยูไนเต็ด มากสุดราว 7 นัด โดยจะเป็นโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า

นอกจากนี้ ยังมี คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ สองนัดเหย้าเยือน ถ้าหากทีมผ่านเข้ารอบมาได้ เช่นเดียวกับ เอฟเอ คัพ รอบ 4 ซึ่งเวลานี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ได้มีการคว้าตัว อัลตาย บายินเดียร์ โกลมือ 2 ชาวเติร์ก เข้ามาเป็นตัวแทนเอาไว้แล้ว รวมถึงยังมี ทอม ฮีตัน นายด่านจอมเก๋าวัย 37 ปีอีกราย ที่ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บน่องที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อช่วงกลางเดือนก่อน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.