ข่าวฟุตบอล ‘เลนน่อน’ อดีตปีก ‘สเปอร์ส’ ประกาศแขวนเกือกด้วยวัย 35 ปี

1 min read

ข่าวฟุตบอล แอรอน เลนน่อน อดีตแข้งดังของ สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจยุติบทบาทการลงเล่นในโลกลูกหนัง

หลังจากอยู่ค้าแข้งมานาน 20 ปี เชื่อเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะโบกมือลาไปทำอย่างอื่นแล้ว แอรอน เลนน่อน อดีตปีกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ทีมชาติอังกฤษ ประกาศอำลาการค้าแข้งอย่างเป็นทางการด้วยวัย 35 ปี เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า ไม่มีทางเลือกอื่นที่เหมาะสมไปกว่าการแขวนสตั๊ดแล้ว พร้อมวางแผนอนาคตอยู่กับคนที่รัก

และเตรียมถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งในและนอกสนามให้กับบุคคลอื่น แข้งชาวผู้ดีที่เคยลงเล่นให้กับหลายสโมสรทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, เบิร์นลี่ย์ แต่ที่สร้างชื่อที่สุดก็คือการอยู่ค้าแข้งกับ ไก่เดือยทอง เป็นเวลาถึง 10 ปี ระหว่างซีซั่น 2005-2015 โดยสโมสรสุดท้ายของเขาก็คือการกลับไปยัง เดอะ คลาเร็ตส์ อีกครั้งเมื่อฤดูกาล 2021-2022

ก่อนที่จะหมดสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนการรับใช้ทีม สิงโตคำราม ลงเล่นไปทั้งหมด 21 นัด ระหว่างปี 2006-2013 ซึ่งหลังจากกลางปีที่ผ่านมาเขาก็ไม่มีสังกัดให้ได้ลงสนามอีกเลย จนกระทั่งการตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการ หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมานานเกือบ 20 ปี ในที่สุดผมก็ตัดสินใจว่า ถึงเวลาแล้วที่จะแขวนสตั๊ด

เมื่อพิจารณาจากตัวเลือกที่เข้ามา ผมรู้สึกว่าไม่เหมาะกับผมและครอบครัวเลย ” เลนน่อน โพสต์ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ” มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก เพราะฟุตบอลคือชีวิตของผมตั้งแต่อายุได้ 3 ขวบ และ 20 ปีที่ผ่านมาการเล่นอาชีพในระดับสูงเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก ฟุตบอลมีความหมายกับผมมากและเป็นอย่างนั้นตลอดไป ผมไม่คิดว่า ผมรู้ด้วยซ้ำ

จนกระทั่งเริ่มพิจารณาการเลิกเล่นครั้งนี้ มันเป็นทุกอย่างจริงๆ  นอกจากนี้ แนวรุกความเร็วสูง ยังกล่าวเสริมว่า ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากสำหรับบทบาทต่อไปในชีวิตและใช้เวลากับคนที่รักมากขึ้น มีหลายอย่างที่อยากจะทำและอยากจะนำประสบการณ์ทั้งหมดทั้งในและนอกสนามมาถ่ายทอดในอนาคตอันใกล้นี้ ต้องขอขอบคุณโลกฟุตบอลจากก้นบึ้งของหัวใจ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.