ข่าวฟุตบอล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู อดลุยฟุตบอลโลก 20222 หลังบาดเจ็บ

1 min read

ข่าวฟุตบอล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

ข่าวฟุตบอล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 หลังได้รับบาดเจ็บตรงขาระหว่างการซ้อม

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาระหว่างการซ้อมจนทำให้เขาต้องถอนตัวจากทัพ “เลส์ เบลอส์” ชุดลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 แบบกะทันหัน ดาวเตะวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงในฤดูกาลนี้ด้วยการทำไป 17 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดในทุกรายการให้กับต้นสังกัด จนทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสสำหรับภารกิจป้องกันแชมป์โลก ในการซ้อมครั้งล่าสุดนั้นมีจังหวะที่ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า เข้าสกัดใส่เขาก่อนที่แข้งวัย 25 ปีจะลงไปนั่งกับพื้นสนามพร้อมกับแสดงท่าทีที่เจ็บปวดสุดๆ แล้วจากนั้นเขาก็ต้องเดินออกจากสนามซ้อมไป

“คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จำเป็นต้องถอนตัวจากการมีส่วนร่วมกับศึก ฟุตบอลโลก หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อม ทุกคนในทีมรู้สึกเสียใจเช่นเดียวกับ คริสโตเฟอร์ และขออวยพรให้เขาฟื้นตัวได้โดยเร็ว” แถลงการณ์ของทีมชาติฝรั่งเศส ระบุทั้งนี้ ตามกฎแล้วนั้น ฝรั่งเศส สามารถเรียกนักเตะมาติดทีมแทน เอ็นคุนคู ได้ ก่อนหน้าที่พวกเขาจะลงเล่นนัดแรกกับ ออสเตรเลีย ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งลือกันว่าตัวเลือกที่เป็นไปได้มากที่สุดคือ ร็องดอล โคโล มูอานี่ กองหน้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ขณะเดียวกันแฟนบอลในโลกออนไลน์ก็มีการพูดกันว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, วิสซาม เบน-เยดแดร์ หัวหอก อาแอส โมนาโก, มูสซ่า ดิยาบี้ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, มาร์แต็ง แตร์ริเย่ร์ ดาวยิง แร็งส์ และ อัลแล็ง แซงต์-มักซิแม็ง ก็ดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.