ข่าวฟุตบอล เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ เคลื่อนไหวหลังเดี้ยงหนักพักยาว

1 min read

ข่าวฟุตบอล เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์

ข่าวฟุตบอล เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ โพสต์เป็นครั้งแรก หลังได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นเข่าขวาฉีกขาดจากเกมประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดที่ ปืนใหญ่ เปิดบ้านคว่ำ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1

เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ ปราการหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ และถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงทันทีในเกมต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าป่า แต่ดาวเตะวัย 22 ปีต้องออกจากสนามในนาทีที่ 55 หลังปะทะกับ เบรนแนน จอห์นสัน กองหน้าทีมเยือนจนเจ็บตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกแล้ว

ล่าสุดเมื่อ 16 ส.ค. มีการยืนยันว่าเขาจะต้องผ่าตัดเพื่อเยียวยาปัญหาเอ็นไขว้หน่าเข่าขวาฉีกขาดซึ่งอาจต้องร้างสนามไปนานหกเดือน ต่อปัญหาดังกล่าว ทิมเบอร์ โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมแล้วโดยยอมรับว่าหงุดหงิดที่เจ็บหนักกว่าที่คาด “หงุดหงิดมากที่รู้ว่าเจ็บหนักกว่าที่คาดโดยเฉพาะหลังจากผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น” กองหลังสารพัดประโยชน์ระบุ

“ผมอยากตอบแทนพวกคุณในสนามซึ่งเป็นไปไม่ได้แล้วในระยะเวลาหนึ่ง ผมขอขอบคุณหลายคนที่อยู่รอบข้างผม เราจะกลับมาทำสิ่งต่างๆร่วมกันอย่างเร็วที่สุด และแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” “สำหรับตอนนี้ แน่นอนว่าผมจะเป็นกำลังใจให้ทีมบนอัฒจันทร์ ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วพบกันใหม่ในสนาม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.