ข่าวฟุตบอล ‘เป๊ป’ กระตุ้น ‘เรือ’ ต้องฟอร์มเพอร์เฟกต์ถึงจะไล่ ‘ปืน’ ทัน

1 min read

ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกลูกทีมให้ยกระดับฟอร์มการเล่นจนเกือบสมบูรณ์แบบทุกนัด

หากยังหวังจะทำคะแนนไล่จี้ จ่าฝูง อาร์เซน่อล ส่วนเกมเยือน เชลซี วันพฤหัสบดีนี้ ยังคงเป็นงานหิน แม้คู่แข่งจะฟอร์มดรอปลงไป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ลูกทีมของเขาจะต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาจนเกือบจะสมบูรณ์แบบในทุกนัด แถมยังต้องหวังให้ อาร์เซน่อล ทำแต้มหล่นบ้างในบางนัด จึงจะมีโอกาสไล่ทัน พร้อมยอมรับ เกมเยือน เชลซี

ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ยังเป็นงานยากเสมอ แม้เวลานี้เจ้าถิ่นจะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีก็ตาม แชมป์เก่า มีคะแนนตามหลังจ่า 8 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด หลังจาก เดอะ กันเนอร์ส เปิดรังเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม และมีโอกาสจะไล่เหลือเพียง 5 คะแนน หากพวกเขาสามารถบุกเก็บสามแต้มจาก สิงห์บลูส์ ออกมาได้

ซึ่ง นายใหญ่ชาวสแปนิช ก็หวังว่า ลูกทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีเพื่อไล่จี้ ปืนโต ให้ใกล้มากกว่านี้ เราต้องลดช่องว่างด้วยการเล่นเกมที่ดีและชนะ แต่พวกเขา (อาร์เซน่อล) จะได้มากกว่า 100 คะแนน หากพวกเขายังคงรักษามาตรฐานและค่าเฉลี่ยนี้ไว้ได้ เราจะตามพวกเขาไม่ทัน เราจะต้องเล่นเกือบจะสมบูรณ์แบบและหวังว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่น

เมื่อคืนพวกเขายังคงยอดเยี่ยม เป๊ป กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม ทั้งนี้ เชลซี ชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 7 เกมลีกหลังสุดของพวกเขา ทำให้หล่นไปรั้งอันดับ 10 เวลานี้ มี 25 คะแนน จาก 16 นัด แต่ กุนซือ ซิตี้ ยังคงมองว่า ลูกทีมของเขาจะเจองานยากที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะ ทุกครั้งที่ไปเยือนก็ต้องเจอกับงานหนักอยู่เสมอ และนี่คือ พรีเมียร์ลีก

ที่เต็มไปด้วยทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะอยู่อันดับไหนของตารางก็ตาม ด้านความพร้อม อายเมอริค ลาปอร์กต์ แนวรับแดนกระทิงดุ จะต้องรอทดสอบความฟิตในการฝึกซ้อมก่อนจะเดินทางไปยังกรุงลอนดอน หลังจากพลาดเกมส่งท้ายปีเก่ากับ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากปัญหาที่หลัง แต่ รูเบน ดิอาส กองหลังโปรตุเกส จะหมดสิทธิ์ลงเล่นอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจาก ยังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.