ข่าวฟุตบอล ‘พ็อตเตอร์’ มั่นใจ ‘สิงห์’ รับมือ ‘ซิตี้’ ได้แน่แม้ฟอร์มหลุด

1 min read

ข่าวฟุตบอล เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือเชลซี หวังใช้สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กดดัน แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ที่จะบุกมาเยือนในวันพฤหัสบดีนี้ ลั่นสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้แน่ แม้ฟอร์มช่วงหลังของ สิงห์บลูส์ จะยังไม่ดีก็ตาม เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาจะสร้างปัญหาให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคมได้แน่ แม้ผลงานในช่วงหลังทีมจะโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด จนเวลานี้หล่นลงไปอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนนแล้ว

สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งจะบุกไปเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ในวันปีใหม่ เก็บหนึ่งคะแนนกลับออกมา มี 25 คะแนนจาก 16 นัด แต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่อันดับสุดท้ายที่ได้โควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ถึง 10 คะแนน และหากพลาดท่าในเกมต่อไปอีก โอกาสการไปเล่นบอลยุโรปก็ยิ่งยากลำบากมากขึ้น

พวกเขาเป็นทีมระดับท็อป แต่เราสามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ เราสามารถเป็นตัวของตัวเอง และพยายามเล่นให้ดี และกดดันพวกเขา เราจำเป็นต้องใช้ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้เกิดประโยชน์มากสุด แล้วมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องพยายามคิดเกี่ยวกับตัวเอง เราจะทำได้ดีกว่านี้ได้อย่างไร เราจะก้าวไปข้างหน้าในเกมของเราได้อย่างไร นั่นคือแนวทางที่เราจะต้องทำ ” นายใหญ่ชาวผู้ดีกล่าว

ขณะที่คำถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ อดีตเทรนเนอร์ ไบรท์ตัน ปฏิเสธที่จะพูดถึงนักเตะที่ตกเป็นข่าว ไม่ว่าจะเป็น เอ็นโซ่ เฟร์นันเดซ กองกลางดีกรีแชมป์โลกของ เบนฟิก้า, ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด หรือแม้กระทั่ง เบอนัวต์ บาเดียชิล เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ อาแอส โมนาโก โดยชี้ว่า ไม่ต้องการพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่กับทีม

นั่นเป็นคำถามที่ดี แต่ปัญหาคือ ถ้าผมตอบ ผู้เล่นทุกคนในนั้นก็จะถูกเชื่อมโยงกับ เชลซี ดังนั้นผมจึงต้องหลบเลี่ยง และหวังว่าคุณจะเข้าใจว่าทำไม ผมมักจะตอบคำถามส่วนนั้น โดยบอกว่าผมเป็นหัวหน้าโค้ช และความรับผิดชอบของผมก็คือผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ เราจะพยายามในทุก ๆ ตลาดซื้อขายเพื่อปรับปรุง แต่เดือนมกราคมนั้นค่อนข้างซับซ้อนเพราะเป็นช่วงกลางซีซั่น ” พ็อตเตอร์ กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.