ข่าวฟุตบอล เทน ฮาก อัพเดตอาการซานโช่ก่อนเกมเอฟเอ คัพ คืนนี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอัพเดตอาการของเจดอน ซานโช่

ก่อนเกมเอฟเอ คัพ ที่ทัพปีศาจแดงจะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเร้ดดิ้ง สโมสรจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เจดอน ซานโช่ อาจคัมแบ็คกลับมาลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะเจอกับเร้ดดิ้งในศึกเอฟเอ คัพ คืนนี้ (เสาร์ที่ 28 มกราคม 2566) อย่างน้อยนั่นก็เป็นสิ่งที่เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมบอกเป็นนัยๆ ในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวานที่ผ่านมา (ศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566) เมื่อเจ้าตัวอัพเดตเกี่ยวกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ที่ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เกมที่เสมอกับเชลซี 1-1 เมื่อเดือนตุลาคม

ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคม มีการเปิดเผยว่าซานโช่ซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด โดยเทน ฮากกล่าวว่า ปีกรายนี้กำลังประสบปัญหาทั้งทางร่างกายและจิตใจ มีการคาดหวังเอาไว้เป็นอย่างสูงในตัวนักเตะวัย 22 ปีหลังจากย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์จากดอร์ทมุนด์ แต่เขาต้องพบว่าชีวิตในแมนเชสเตอร์นั้นยากอย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อยิงไปเพียงแปดประตูและสี่แอสซิสต์จากการลงเล่น 52 นัดจนถึงตอนนี้

แม้ว่าเขาจะไม่ได้กลายเป็นตัวเลือกแรกๆ ในตำแหน่งของเขา เพราะมีมาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโทนี่ และอเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ถูกเลือกก่อน แต่หลายคนก็ยังคงหวังว่าเขาจะคืนฟอร์มได้อีกครั้ง และการปะทะกับทีมจากแชมเปี้ยนชิพอย่างเร้ดดิ้งอาจเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่จะทำแบบนั้นได้ โดยหลังจากกลับมาฝึกซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อ 10 วันก่อน เทน ฮาก ก็เผยว่า ซานโช่อาจได้ลงเล่นในเกมกับ ‘เดอะ รอยัลส์’

ผู้จัดการทีมปีศาจแดงกล่าวว่า: “เขากำลังซ้อมกับทีมและเราจะรอดูกัน เขาทำได้ดีขึ้น, มีความคืบหน้า, เราจะตัดสินใจหลังการฝึกซ้อม’ “เขากำลังอยู่บนเส้นทางที่จะกลับมา, เขาคืบหน้าไปหลายก้าว, เขากลับมาซ้อมกับทีมแล้ว และตอนนี้เราต้องดูว่าเขาจะพร้อมกลับมาลงสนามเมื่อไหร่” ส่วนในรายอื่นๆ อย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ลุค ชอว์ อาจกลับมาได้หลังจากพลาดในเกมชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

จากอาการป่วย ขณะที่แฮร์รี่ แม็คไกวร์ พร้อมลงสนามอีกครั้งหลังโดนโทษแบนในเกมคาราบาว คัพ เทน ฮาก กล่าวเสริมว่า: “ดาโลต์ลงไม่ได้อย่างแน่นอน และผมคิดว่าชอว์ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม เราต้องดูหลังเซสชั่นฝึกซ้อมครั้งนี้ หลังจากวันนี้ว่าเขา (ชอว์) พร้อมหรือไม่” “เรามีปัญหารุมเร้าอยู่เสมอ แต่ผมคิดว่าพรุ่งนี้เรามีทางเลือกที่แข็งแกร่งสำหรับเกมนี้ เรามีขุมกำลังที่ดี, เรามีความลึกในทีม ดังนั้นเราสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ได้”

“นั่นคือทางทฤษฎี [ที่แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นทีมเต็งที่จะชนะ] ฟุตบอลไม่เคยตัดสินกันด้วยทฤษฎี เราต้องการชนะทุกเกม ดังนั้นเราวางแผนทุกเกมอย่างเต็มที่ และเกมต่อไปก็เป็นเกมที่สำคัญที่สุดเช่นกัน” “เราต้องพร้อมสำหรับทุกเกม คู่ต่อสู้ทุกคนจะต้องเจองานหนัก โดยเฉพาะในบอลถ้วยสำหรับพวกเขามันคือโอกาสที่สมบูรณ์แบบ เราต้องตระหนักในเรื่องนั้น, ทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ, มีสมาธิ และแสดงพลังออกมา”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.