ข่าวฟุตบอล เจอร์เมน เพนแนนท์ เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด จริงจังสุด

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เมน เพนแนนท์

ข่าวฟุตบอล เจอร์เมน เพนแนนท์ ชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีความจริงจังในการทำงานกับ ลิเวอร์พูล สูง แม้กระทั่งตอนซ้อม

เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกชาวอังกฤษ กล่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล มักจะจริงจังกับการทำงานให้ “หงส์แดง” อยู่เสมอ เจอร์ราร์ด ถือเป็นขวัญใจของสาวก “เดอะ ค็อป” หลังจากอยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ และทำผลงานให้กับทีมได้อย่างโดดเด่น โดยเขาถึงขั้นเคยได้เป็นกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ด้วย

เพนแนนท์ เผยว่า “สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือผู้นำอย่างแท้จริง เมื่อมีอะไรก็ตามที่ผิดพลาดแล้วน่ะเขาก็จะแบกทีมเอาไว้บนหลัง เขาจะปลุกใจทุกคนในทีมได้เวลาที่อยู่ในห้องแต่งตัวไม่ว่าจะทั้งช่วงก่อนเกมหรือหลังเกม หรือแม้กระทั่งตอนซ้อม” “ผมบอกเลยว่าผมเคยเกลียดเวลาที่ต้องอยู่ทีมเดียวกับเขา ผมเคยกลัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มากกว่ากุนซือด้วยซ้ำ ผมมักจะมองว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมมากกว่า ที่ ลิเวอร์พูล เขามีพลังมากถึงขนาดนั้นนั่นแหละ”

“เวลาที่ประชุมทีมกัน ราฟา จะให้คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ แต่ สตีเว่น จะมาพูดปลุกใจเวลาถึงเกมใหญ่ๆ และตอนที่เขาพูดน่ะทุกคนในห้องก็จะสนใจเขา ในสนามคุณจะเห็นเขาวิ่งจากกรอบเขตโทษฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่ง, เข้าสกัดในจังหวะ 50/50 และแฟนๆ จะตื่นเต้นจนลุกขึ้นจากเก้ากี้ ซึ่งพอนักเตะคนอื่นๆ เห็นแบบนั้นแล้วก็จะเริ่มทำตามเขา” “หลายประตูที่เขาทำได้ อย่างเช่นลูกในนัดชิงชนะเลิศของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อิสตันบูล, ประตูในนาทีสุดท้ายของเกมกับ โอลิมเปียกอส มันยิ่งใหญ่มากๆ เขาทำหลายอย่างให้กับสโมสรแห่งนั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.