ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวังหลัง ลิเวอร์พูล บุกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวัง

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ รับผิดหวังสุดๆ หลัง “หงส์แดง” บุกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 1-3 พร้อมชมเจ้าถิ่นมีลูกเตะมุมที่สุดอันตราย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมาก ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นของทีมและผลการแข่งขัน หลังจากที่ “หงส์แดง” บุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา “หงส์แดง” ออกสตาร์ทได้ดี และเกือบทำประตูได้จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ คอสตาส ซิมิกาส แต่กลายเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่ได้เฮก่อนในนาทีที่ 19 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อิบราฮิมา โกนาเต้ หลังจากนั้นเกมรับของ ลิเวอร์พูล เป๋อย่างหนัก และนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นได้เพิ่มอีกลูก จากการโขกของ โยอัน วิสซ่า

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล บุกแหลก และมาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 50 จากการโหม่งของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทว่านาทีที่ 84 เบรนท์ฟอร์ด มาได้ประตูที่สามย้ำชัย จากจังหวะที่ ไบรยัน เอ็มบูโม่ เบียดชนะ โกนาเต้ ก่อนหลุดเข้าไปส่งบอลผ่านการป้องกันของ อลีสซง เบ็คเกอร์ “แน่นอน มันน่าผิดหวังมากทั้งผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น แต่มันชัดเจนว่า เราออกสตาร์ทได้ค่อนข้างดีเลย ผมว่าเราน่าจะขึ้นนำระดับ 2-0 เลยด้วย ก่อนที่พวกเขาจะได้ลุ้นครั้งแรกหรือลูกเตะมุมครั้งแรกด้วยซ้ำ””พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในการเล่นลูกตั้งเตะ ลูกเตะมุมของพวกเขาอันตรายมาก ซึ่งเราก็รู้ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้วว่า จุดนี้ของพวกเขาเป็นอะไรที่รับมือด้วยยาก”

“ประตูแรกที่เสียถือว่าเราโชคร้าย แต่ประตูที่สองนั้น ผมผิดหวังมากๆ เพราะเราเพิ่งเอาตัวรอดมาจากการเสียประตูจากลูกตั้งแตะมาได้ แต่ก็ดันมาโดนในเพลย์ต่อไป ซึ่งเราดูยังไม่พร้อม” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 55 ปี เปิดใจหลังเกมกับ บีอิน สปอร์ตส์อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มองว่า เบรนท์ฟอร์ด ไม่ควรได้ประตูที่สาม “ลูกที่สามมันไม่ควรเป็นประตู พูดง่ายๆ เลย! การพยายามพูดคุยกับทีมผู้ตัดสิน มันก็เหมือนกับการพยายามพูดคุยกับเครื่องไมโครเวฟที่บ้านผมนั่นแหละ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.